:::     :::

รองประธานเซบีย่ายันไม่เสนอสัญญาแก่รามอส

วันพุธที่ 05 กรกฎาคม 2566
435
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซบีย่า ยืนยันว่า เซร์คิโอ รามอส ไม่ใช่ตัวเลือกของพวกเขาแม้ว่ากองหลังวัย 37 ปีจะต้องการหวนคืนสโมสรเก่าก็ตาม

โฆเซ่ มาเรีย เดล นีโด้ การ์ราสโก้ รองประธานสโมสร เซบีย่า ยืนยันว่าพวกเขาจะไม่ยื่นข้อเสนอแก่ เซร์คิโอ รามอส เพื่อดึงกองหลังวัย 37 ปีกลับมาเล่นกับทีมเก่าอีกครั้ง แม้ว่านักเตะจะเป็นฟรีเอเยนต์ก็ตาม จากการเปิดเผยกับ 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

รามอส กลายเป็นแข้งฟรีเอเยนต์หลังสิ้นสุดสัญญากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน ก่อนมีรายงานว่ากองหลังวัย 37 ปี มีความกระตือรืนร้นที่จะกลับมาเล่นกับทีมเก่า เซบีย่า แต่ทีมดังแคว้นอันดาลูเซียไม่มีแผนเสนอสัญญาแก่อดีตกัปตันทีมชาติสเปน

'ไม่, ไม่, วันนี้ เซร์คิโอ รามอส ไม่ใช่ตัวเลือก เรามีความสัมพันธ์ที่ดีกับ เรเน่ (รามอส, ตัวแทนของเขา) เขายังเป็นตัวแทนของ ออสการ์ โรดรีเกซ ซึ่งเป็นนักเตะเซบีย่า แต่ในส่วนที่เกี่ยวข้องกับ เซร์คิโอ ไม่มีการสนทนาใดๆ เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมที่เข้ามาในอะคาเดมี่ของเรา แต่วันนี้เขาไม่ใช่ตัวเลือกสำหรับ เซบีย่า' เดล นีโด้ กล่าว

ตามรายงานก่อนหน้านี้ระบุว่า รามอส ได้รับ 3 ข้อเสนอ สองข้อเสนอจากซาอุดิอาระเบีย อีกหนึ่งจาก อินเตอร์ ไมอามี่ แต่ครอบครัวของกองหลังวัย 37 ปีไม่ต้องการย้ายไปใช้ชีวิตในตะวันออกกลาง ดังนั้นจึงมีแนวโน้มว่าอดีตกองหลัง เรอัล มาดริด อาจจะย้ายไปเมเจอร์ลีกเพื่อเล่นร่วมกับ ลีโอเนล เมสซี่ และ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด