:::     :::

เอเบิร์ลเผยเข้าใจความรู้สึกแฟนไลป์ซิกหลังเสียแข้งหลัก

วันพุธที่ 05 กรกฎาคม 2566
615
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มักซ์ เอเบิร์ล เข้าใจความรู้สึกของแฟนๆ แอร์เบ ไลป์ซิก หลังการเห็นสโมสรสูญเสียนักเตะกำลังสำคัญหลายคนในช่วงซัมเมอร์นี้

มักซ์ เอเบิร์ล ผู้อำนวยการกีฬาของ แอร์เบ ไลป์ซิก เปิดเผยกับ 'Leipziger Volkszeitung' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่าเขาเข้าใจความรู้สึกของแฟนๆที่ไม่พอใจสโมสรสำหรับการสูญเสียนักเตะกำลังสำคัญอย่าง คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู, คอนราด ไลเมอร์, โดมินิค โซบอสไล รวมถึง ยอชโก้ กวาร์ดิโอล ที่กำลังจะอำลาสโมสรอีกราย

'ผมเข้าใจได้ถึงความผิดหวังและความกังวลของแฟนๆ ไม่มีสโมสร, ผู้จัดการ และโค้ชคนใดที่ชอบเสียผู้เล่นที่มีความสามารถเหล่านี้ไป' เอเบิร์ล กล่าว

'เราสัญญาว่าเราจะมีทีมที่ยอดเยี่ยมและน่าตื่นเต้นอีกครั้ง เราได้เซ็นสัญญากับนักเตะที่ดีจริงๆแล้ว และเราจะดึงผู้เล่นที่น่าตื่นเต้นมากๆเข้ามาเพิ่มเติม'

เอเบิร์ล ยังชี้แจงเพิ่มเติมว่า โซบอสไล จากไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล เนื่องจากทีมหงส์แดงจ่ายค่าฉีกสัญญานักเตะมูลค่า 70 ล้านยูโร 'แน่นอนว่าเราอยากจะเข้าสู่ฤดูกาลใหม่และปีต่อๆไปพร้อมกับ โดมินิค อย่างไรก็ตามตอนนี้เขาได้ตัดสินใจไปอังกฤษกับ ลิเวอร์พูล เอฟซี และด้วยเหตุนี้เราจึงต้องปล่อยเขาไปสู่ทีมระดับท็อปบนเวทีนานาชาติ'

ปัจจุบัน แอร์เบ ไลป์ซิก เซ็นสัญญากับนักเตะใหม่แล้ว 3 รายคือ เบนยามิน เชชโก้ จาก ซัลซ์บวร์ก, นิโกลัส ไซวัลด์ จาก ซัลซ์บวร์ก และ คริสโตฟ บอมการ์ทเนอร์ จาก ฮอฟเฟนไฮม์ และยังมีข่าวเชื่อมโยงกับผู้เล่นอีกหลายคน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด