:::     :::

ลอฟตัส-ชีคหวังบทใหม่ที่มิลานรุ่งเรือง

วันพุธที่ 05 กรกฎาคม 2566
614
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รูเบน ลอฟตัส-ชีค กองกลางป้ายแดง เอซี มิลาน เปิดใจว่าการย้ายออกจาก เชลซี ที่ตัวเองสังกัดร่วม 2 ทศวรรษเหมือนกล้าก้าวจากคอมฟอร์ตโซน ก็อยากให้บทใหม่ระดับอาชีพในต่างแดนเป็นไปอย่างราบรื่น

มิดฟิลด์วัย 27 ปี เป็นหนึ่งในนักเตะที่ถูก ‘สิงห์บลูลส์’ พิจารณาขายออก เพราะสัญญากำลังเข้าสู่ปีสุดท้าย โดยสนนราคาเด็กปั้นจากทีมเยาวชนอยู่ที่ 20 ล้านยูโร แบ่งเป็นก้อนหลัก 16 ล้านยูโร และส่วนเสริมอีก 4 ล้านยูโร

ซึ่งการเปิดปากผ่าน ‘เอซี มิลาน ทีวี’ ทาง ‘อาร์แอลซี’ ยอมรับว่าใจหายกับการออกจากสังกัดแม่ที่ปักหลักอยู่นาน แต่การผจญภัยครั้งใหม่ก็เพื่อเติบโตทั้งฐานะนักเตะและลูกผู้ชาย 


“ผมอยู่กับ เชลซี มากว่า 20 ปี แทบจะทั้งชีวิต นี่จึงเป็นช่วงเวลาพิเศษของตัวเองว่าท้ายสุดก็แยกทางจากสโมสร เริ่มต้นบทใหม่ของชีวิต”ดีกรีทีมชาติอังกฤษ 10 เกมกล่าว 

“ที่ผ่านมาโดนปรับไปเล่นอยู่หลายตำแหน่งตลอดอาชีพ ระบบการเล่นที่ต่างกันไป บีบให้ต้องสลับยืนนั่นบ้างนี่บ้าง ส่วนตัวก็รับได้เรื่องนั้น” 



“แต่ผมชอบตำแหน่งที่ตัวเองสามารถแสดงผลงานดีสุดออกมา จุดที่มีอิทธิพลต่อเกมที่สุด นั่นคือกองกลางแบบวิ่งขึ้น-ลงจากกรอบเขตโทษฝั่งหนึ่งไปอีกฝั่ง”

“มันคือจุดที่สามารถช่วยทำประตู, วิ่งคุมแดนหลัง และอาศัยศักยภาพร่างกายตัวเองให้เกิดประโยชน์ นั่นคือเหตุผลทำไมผมต้องการมาเล่นลีกนี้”  

ลอฟตัส-ชีค ถือเป็นลูกหม้อ เชลซี อีกรายที่ออกจากสโมสรซัมเมอร์นี้ร่วมกับ เมสัน เมาท์ กำลังจะไปตรวจร่างกายเพื่อเปิดตัวฐานะ แมนฯ ยูไนเต็ด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})