:::     :::

"พอช"แจ้งแฟนสิงห์หมั่นเช็คจอรอฟังขาเข้าคนใหม่

วันพุธที่ 05 กรกฎาคม 2566
942
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เฮดโค้ช เชลซี ทิ้งเงื่อนงำว่าตลาดซื้อ-ขายซัมเมอร์ 2023 ยังไม่ปิดฉากง่ายๆ เหล่าสาวกรีบไปเติมสัญญาณอินเตอร์เน็ตและตั้งแจ้งเตือนให้ดี เพราะคงสั่นบอกข่าวดีอีกหลายเที่ยว

‘พอช’ ได้ขาเข้ามาแล้วสองรายคือ คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู จาก แอร์เบ ไลป์ซิก และ นิโกลัส แจ็คสัน แห่ง บียาร์เรอัล รับขวัญบอสอาร์เจนไตน์ 

ขณะที่ขาออกเป็นกระบุง เอ็นโกโล่ ก็องเต้, เมสัน เมาท์, เอดูอาร์ เมนดี้, มาเตโอ โควาซิช, ไค ฮาแวร์ตซ์, รูเบน ลอฟตัส-ชีค, กาลิดู กูลิบาลี่ และร่ำๆจะมี เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า อีก 

“มันยังไม่ปิดฉาก (เรื่องตลาดซื้อ-ขาย) ทั้งขุมกำลังและสโมสรต่างทำหน้าที่ตัวเองอย่างน่าทึ่งที่นี่ เพื่อให้ทุกคนมาซ้อมร่วมกันโดยเร็วสุดเท่าที่ทำได้” การเปิดปากผ่านแอพฯ ‘เดอะ ฟิฟ สแตนด์’


“เมื่อได้มาอยู่ด้วยกันมันจะเป็นสถานการณ์อันสมบูรณ์แบบเพื่อทำงานและพัฒนาแนวทางที่เราต้องการปรับตัวเองเพื่อเล่นบนสนาม” 

“มันน่าตื่นเต้นสำหรับทีมเพราะเราปลื้มเมื่อมีแข้งคุณภาพดี, เปี่ยมขีดความสามารถและพรสวรรค์ ขณะเดียวกันพวกเขาก็ต้องการเป็นส่วนหนึ่งของเรายังสโมสรแห่งนี้ และเปิดใจพร้อมช่วยทีมประสบความสำเร็จตามที่ต้องการ” 

พร้อมกันนั้น ‘พอช’ ยังโหมโรงล่วงหน้าถึงเกมเปิดฤดูกาล 2023-24 เปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์ ทำบิ๊กแมตช์กับ ลิเวอร์พูล (13 ส.ค.)ทันทีว่ามีเวลาเพื่อให้เข้าที่เข้าทางที่สุด 

“มันจะเป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้น แต่แม้ว่าใกล้จะเกิดขึ้นแล้ว แต่ก็ยังถือไกลอยู่ ก่อนอื่นคือเราต้องพบกับนักเตะ ต้องเริ่มทำงาน จากนั้นก็ทัวร์อเมริกา ซึ่งมันจะเป็นเรื่องที่เหลือเชื่อในการได้เจอกับแฟนบอลทุกๆ คน”



“เราจะพร้อมสำหรับเกมนัดแรกกับ ลิเวอร์พูล และมันก็น่าตื่นเต้นเหลือเกินในการได้แข่งขันพรีเมียร์ ลีกนัดแรกที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์”

“เราจะเจอกับทีมที่ดีมากอย่าง ลิเวอร์พูล ผมทราบเรื่องนี้เป็นอย่างดีจากในอดีต ตอนนี้มันสำคัญที่เราจะจินตนาการตัวเองที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ เรารู้จักสนามแห่งนี้เป็นอย่างดี และเราก็รู้ว่าเมื่อร่วมมือกับแฟนบอล จะสร้างบรรยากาศที่ดีขึ้นมาได้”

เอเชี่ยนแฮนดิแคปล่วงหน้าหนึ่งเดือน ลิเวอร์พูล ต่อป.ป.-5, สกอร์รวมสองลูกครึ่งควบสาม-5


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด