:::     :::

สื่อเผยซาอูลเรียกค่าจ้างปีละ20ล้านยูโรจากทีมซาอุฯ

วันพฤหัสบดีที่ 06 กรกฎาคม 2566
643
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซาอูล ญีเกซ มีโอกาสก้าวขึ้นมาเป็นแข้งชาวสเปนที่รับค่าจ้างมากที่สุดทันทีหาก อัล นาสเซอร์ หรือ อัล อิตติฮัด ตอบสนองความต้องการของมิดฟิลด์วัย 28 ปี

'เดียรีโอ อาส' รายงานเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า ซาอูล ญีเกซ มีโอกาสย้ายออกจาก แอตเลติโก มาดริด ไปค้าแข้งในลีกซาอุดิอาระเบียในช่วงซัมเมอร์นี้ หาก อัล นาสเซอร์ หรือ อัล อิตติฮัด สองสโมสรที่สนใจเขายินดีจ่ายค่าจ้างปีละ 20 ล้านยูโรตามความต้องการของมิดฟิลด์วัย 28 ปี

แอตเลติโก มาดริด วางแผนปล่อยนักเตะออกจากสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างน้อย 3 คนและหนึ่งในนั้นคือ ซาอูล และดูเหมือนว่าจุดหมายปลายทางเดียวที่เป็นไปได้สำหรับมิดฟิลด์วัย 28 ปีคือการย้ายไปยังตะวันออกกลางอย่างลีกที่มั่งคั่งอย่างซาอุดิอาระเบีย

ตามรายงานระบุว่า ซาอูล เรียกร้องค่าจ้างจากสโมสรซาอุดิอาระเบียสูงถึงปีละ 20 ล้านยูโรสำหรับข้อตกลง 2-3 ปี จึงขึ้นอยู่กับ อัล นาสเซอร์ หรือ อัล อิตติฮัด สองสโมสรที่สนใจเขาจะตอบสนองความต้องการของนักเตะหรือไม่ ซึ่งจะทำให้มิดฟิลด์วัย 28 ปีกลายเป็นนักเตะสเปนที่รับค่าตอบแทนมากที่สุดทันที

อย่างไรก็ตามยังไม่มีข้อเสนอใดๆมาถึง แอตเลติโก มาดริด หรือ ซาอูล ในตอนนี้ ขณะเดียวกันมิดฟิลด์วัย 28 ปียังไม่มีแผนย้ายออกจากทีมตราหมีในช่วงซัมเมอร์นี้ เว้นแต่ว่าจะมีข้อเสนอสุดงามโน้มน้าวใจเขาเท่านั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด