:::     :::

ชาบียอมรับบาร์ซ่ายังต้องเสริมแกร่ง

วันศุกร์ที่ 07 กรกฎาคม 2566
260
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ ยอมรับว่า บาร์เซโลน่า ยังมีความจำเป็นต้องเสริมความแข็งแกร่งเพื่อรักษาการแข่งขันในระดับสูงต่อไป

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ไม่ปิดบังแฟนๆว่าทีมอาซูลกราน่ายังต้องการเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่เพิ่มเติมเพื่อรักษาการแข่งขันในระดับสูงสุด แม้ว่าสโมสรยังต้องแก้ไขปัญหาทางการเงินก็ตาม จากการเปิดเผยกับ 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

บาร์เซโลน่า เซ็นสัญญากับ อิลคาย กุนโดกาน และ อินญีโก้ มาร์ตีเนซ แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ทดแทนการสูญเสีย เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ และ จอร์ดี้ อัลบา แต่ ชาบี ยืนยันว่าพวกเขาต้องการเซ็นสัญญามากกว่านี้เพื่อรักษาการแข่งขันในระดับสูงต่อไป

'เรายังขาดบางชิ้นส่วน เราไม่สามารถหลอกแฟนบอลได้ ผมคิดว่าเราสามารถเสริมความแข็งแกร่งได้มากขึ้น แต่เจ้าหน้าที่เทคนิคกำลังทำงานหนักมาก ท่านประธานทำงานได้ดีมาก'

'เราต้องเสริมความแข็งแกร่งให้ตัวเอง ท่านประธานรู้เรื่องนั้น มาเตว (อาเลมานี่) รู้เรื่องนั้น เราต้องไม่หลอกลวงใคร ตลาดจะดำเนินไปอย่างยาวนาน มันจะเปิดไปจนถึงวันที่ 31 สิงหาคม และเราจำเป็นต้องแข่งขันให้ได้มากสุดเท่าที่จะเป็นไปได้' ชาบี กล่าว

ชาบี ยังเน้นย้ำถึงความจำเป็นในการหาตัวแทนของ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ แม้ว่าเทรนเนอร์บาร์ซ่าจะสามารถปรับ เฟรงกี้ เดอ ย็อง หรือ เอริก การ์เซีย มาเล่นตำแหน่งหมายเลข 6 ได้ก็ตาม 

'เรามีตัวเลือกมากมาย แต่พวกเขาไม่ใช่ตำแหน่งธรรมชาติทั้ง เอริก, เฟรงกี้ พวกเขาไม่ใช่ผู้เล่นโดยธรรมชาติสำหรับตำแหน่งนั้น เราไม่มีกำลังเสริมที่นั่น'

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับอนาคตของ นีโก้ กอนซาเลซ ที่ถูกมองว่าสามารถเล่นในตำแหน่งของ บุสเก็ตส์ ได้เช่นกันหลังนักเตะกลับมาจาก บาเลนเซีย เมื่อสิ้นสุดสัญญายืมตัว

'เขากลับมาจากการยืมตัว ปรีซีซั่นจะเริ่มจึ้น จากนั้นเราจะตัดสินใจ เพราะปรีซีซั่นเป็นช่วงเวลาสำคัญสำหรับเทรนเนอร์และนักเตะ'

บาร์เซโลน่า ยังมีปัญหาที่ตำแหน่งแบ็กขวาเนื่องจากยังไม่มีการเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่ แต่ ชาบี พร้อมพูดคุยกับ ชูลส์ กุนเด้ เพื่อกล่อมให้กองหลังชาวฝรั่งเศสยอมเล่นตำแหน่งนั้นต่อไปในซีซั่นหน้า

'เราจะดูกันว่าเราจะไปได้ไกลแค่ไหน (ในแง่ของทรัพยากร) เราต้องการเสริมความแข็งแกร่งที่นั่น แต่เราขึ้นอยู่กับตลาดนักเตะและ แฟร์ เพลย์ เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะเสริมตำแหน่งนั้น' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด