:::     :::

สาวินพอใจสาวยู19ประเดิมสวย

วันศุกร์ที่ 07 กรกฎาคม 2566
246
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"สาวิน จรัสเพชรานันท์" พอใจ ชบาแก้ว U19 เริ่มต้นดี แต่หวังทำได้ดีกว่านี้อีก

สาวิน จรัสเพชรานันท์ พอใจที่ชบาแก้ว U19 เริ่มต้นศึกชิงแชมป์อาเซียนได้อย่างสวยงาม พร้อมหวังว่า ทีมจะทำได้ดีกว่านี้ในเกมต่อๆไป
เกมแรกของศึกชิงแชมป์อาเซียน ชบาแก้ว U19 เอาชนะ ฟิลิปปินส์ไปได้ด้วยสกอร์ 6-0
"เกี่ยวกับเกมนี้ ในช่วงต้นเกม เรายังเริ่มต้นกันได้ไม่ค่อยดี และมีหลายอย่างที่ต้องปรับ ซึ่งหลังจากนี้เราจะมีการพูดกับนักเตะของเรา เพื่อทำผลงานให้ดีขึ้นในเกมต่อๆไปของรายการนี้ ส่วนผลสกอร์ที่ออกมา ผมค่อนข้างพอใจ นักเตะทุกคนทำได้ตามเป้าหมาย แต่ผมก็หวังว่านักเตะจะทำได้ดีขึ้นในเกมต่อๆไป" โค้ชสาวิน กล่าว
"สำหรับเกมนี้ กุญแจสำคัญคือการเตรียมทีมมาตลอดในช่วงก่อนหน้านี้ และการพูดคุยและวิเคราะห์กันในช่วงก่อนเกม และนักเตะสามารถทำได้ตามแผนที่เราวางไว้ ทำให้เราทำผลงานได้ออกมาดี"
ด้าน ธัญชนก จั่นศรี กล่าวว่า "ส่วนตัวหนูก็ดีใจ ที่สามารถทำประตูได้ และทีมก็เล่นได้ตามแผน ที่ตั้งไว้ เราก็จะพยายามทำให้ดีขึ้นเรื่อยๆไปอีกในเกมต่อๆไป"
โปรแกรมนัดต่อไป ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จะทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มซี นัดที่สอง พบกับ เมียนมา ที่สนาม แอธเลติก ฟิลด์ เมือง ปาเล็มบัง ประเทศอินโดนีเซีย ในวันที่ 11 กรกฎาคม 2566 เวลา 19.30 น. ไม่มีการถ่ายทอดสด



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด