:::     :::

สเลย์ตันมองตัวเองเป็นปีกนอกเบอร์หนึ่งของไจแอนท์ส

วันเสาร์ที่ 08 กรกฎาคม 2566
273
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดเรียส สเลย์ตัน มั่นใจว่าตนเองมีดีพอสำหรับการก้าวขึ้นมาเป็นปีกนอกเบอร์หนึ่งของยักษ์น้ำเงิน

แดเรียส สเลย์ตัน ปีกนอกวัย 26 ปีของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส เชื่อมั่นในศักยภาพของตนเองว่ามีดีพอสำหรับการก้าวขึ้นมาเป็นปีกนอกเบอร์หนึ่งของทีมยักษ์น้ำเงิน ตามรายงานจาก เดอะ นิวยอร์ค โพสต์ เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

สเลย์ตัน อดีตดราฟท์รอบ 5 คลาส 2019 เซ็นสัญญา 2 ปีกับ ไจแอนท์ส ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ เขากำลังเข้าสู่เทรนนิ่งแคมป์พร้อมกับปีกนอกหลายรายทั้ง สเตอร์ลิง เชพเพิร์ด, แวนเดล โรบินสัน, ไอเซ่ห์ ฮ็อดกิ้นส์, แพร์รีส แคมป์เบลล์, เจมิสัน คราวเดอร์ และรุคกี้ดราฟท์รอบ 3 เจลิน ไฮแอ็ตต์ แต่ปีกนอกวัย 26 ปีเชื่อมั่นว่าตนเองสามารถก้าวขึ้นมาเป็นปีกนอกเบอร์หนึ่งได้เช่นกัน

'ผมจะไม่พูดว่ามันรบกวนจิตใจผม เพราะทุกคนไม่รู้ว่าผมรู้อะไร' สเลย์ตัน กล่าวกับ ไรอัน ดันเลียวี่ ของ เดอะ นิวยอร์ค โพสต์ เมื่อถูกถามเกี่ยวกับการที่เขาไม่ได้รับความเคารพจากคนในเอ็นเอฟแอล 'ทุกคนไม่ได้อยู่ในอาคารของ ไจแอนท์ส ท้ายที่สุดแล้ว คุณสามารถตัดสินใจได้จากสิ่งที่คุณเห็นจากระยะไกลเท่านั้น'

สเลย์ตัน เป็นผู้นำของ ไจแอนท์ส สำหรับการรับบอลถึง 3 จาก 4 ฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ยังไม่สามารถรับบอลทำระยะเกิน 800 หลา โดยทีมยักษ์น้ำเงินไม่มีปีกนอกที่รับบอลแตะหลัก 1,000 หลาตั้งแต่ โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ทำได้ในปี 2018 

'คุณเห็นชายคนนี้วิ่งได้ 1,010 (หลา) หรือเห็นชายคนนี้วิ่งได้ 100 หลาทุกสัปดาห์ แล้วคุณก็พูดว่า 'เขาเก่งจริงๆ'' สเลย์ตัน กล่าว 'บางคนเล่นแบบไม่มีใครยอมใคร ผมเล่นกับ ซาควอน (บาร์คลี่ย์) คุณคิดว่าบอลจะไปที่ไหนก่อน? ไม่ใช่ผม เรามี (สเตอร์ลิง เชพเพิร์ด), เอฟแว่น เอ็นแกรม และตอนนี้ ดาร์เรน (วอลเลอร์)'

'ผมไม่ได้เล่นกับแค่คนเหล่านี้ มันน่ารำคาญเล็กน้อยเพราะท้ายที่สุดแล้ว มันไม่ใช่ว่าผมเคยเป็นคนเดียวหรือคนหนึ่งที่ได้บอล ในขณะที่คนอื่นเป็น มันเป็นสิ่งที่มันเป็น ท้ายที่สุดผมแค่เล่นเพื่อชนะ ตราบใดที่ ไจแอนท์ส ชนะ ผมก็ไม่เป็นไร'

สเลย์ตัน เซ็นสัญญา 2 ปี มูลค่า 12 ล้านเหรียญสหรัฐ การันตี 4.9 ล้านเหรียญสหรัฐ ตัวเลขดังกล่าวยังห่างไกลจากสัญญาของปีกนอกเบอร์หนึ่งของแฟรนไชส์ แต่นั่นไม่ได้ขัดขวางความมั่นใจของเขาว่าสามารถก้าวขึ้นมาเป็นเป้าหมายสูงสุดในทีมบุกของเฮดโค้ช ไบรอัน เดโบลล์

'ผมเชื่อมั่นในตัวเอง ผมเชื่อในความสามารถของผม ผมเชื่อในงานที่ทำในช่วงปิดฤดูกาล ไม่ว่าเราจะเพิ่ม 10 คนหรือเพิ่มพวกคุณทั้งหมด ผมเชื่อว่าผมจะหาทางลงสนามได้' สเลย์ตัน กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด