:::     :::

อินเตอร์มั่นใจใกล้ตกลงเซ็นสัญญาถาวรลูกากู

วันเสาร์ที่ 08 กรกฎาคม 2566
839
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อินเตอร์ มิลาน มั่นใจเต็มที่ว่าจะบรรลุข้อตกลงกับ เชลซี ในการคว้าตัว โรเมลู ลูกากู ที่ตอนนี้ขยับเข้าใกล้ไปอีกขั้น

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า อินเตอร์ ได้พบกับตัวแทนด้านกฏหมายของ ลูกากู เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เพื่อพูดคุยเรื่องการเจรจากับ เชลซี และมั่นใจอย่างมากว่าจะบรรลุข้อตกลงกันได้

รายงานข่าวระบุว่า อินเตอร์ กำลังเตรียมพร้อมที่จะยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการไปให้ เชลซี พิจารณา โดยข้อเสนอขั้นสุดท้ายเชื่อว่าอยู่ที่ราวๆ 30 ล้านยูโร และหวังว่า ลูกากู จะกลายเป็นนักเตะ เนรัซซูรี่ อีกครั้ง ก่อนการเตรียมทีมในช่วงปรีซีซั่นที่จะเริ่มต้นขึ้นวันที่ 16 กรกฎาคม

ลูกากู ที่หมดสัญญายืมตัวกับ อินเตอร์ ฤดูกาลที่แล้ว และต้องกลับไปรายงานตัวกับ เชลซี ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่กองหน้าวัย 30 ปี ไม่มีความตั้งใจที่จะแบกหน้ากลับไปที่กรุงลอนดอน โดยเวลานี้ศูนย์หน้าทีมชาติเบลเยียมกำลังฝึกซ้อมแบบเงียบๆ อยู่ที่ ซาร์ดิเนีย เพื่อรอให้ อินเตอร์ บรรลุข้อตกลงกับ เชลซี ให้ได้โดยเร็วที่สุด

สำหรับ ลูกากู ถือเป็นความเสียหายทางการเงินอย่างร้ายแรงของ เชลซี ที่ยอมจ่ายสูงถึง 97.5 ล้านปอนด์ ซื้อมาจาก อินเตอร์ เมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2021 แต่จบฤดูกาลด้วยความผิดหวัง ยิงไป 15 ประตูจาก 44 เกม ซึ่งเป็นการยิงในพรีเมียร์ลีกเพียง 8 ประตู บีบให้สโมสรปล่อยตัวกลับให้ เนรัซซูรี่ ในสัญญายืมตัวที่มีค่าธรรมเนียม 8 ล้านยูโร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด