:::     :::

ชาริชเซ็นสัญญาหนึ่งปีกับวอร์ริเออร์ส

วันเสาร์ที่ 08 กรกฎาคม 2566
319
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาริโอ ชาริช อดีตฟอร์เวิร์ด โอคลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ ตกลงเซ็นสัญญาหนึ่งปีกับ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส

โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ตกลงเซ็นสัญญากับ ดาริโอ ชาริช ฟอร์เวิร์ดฟรีเอเจนต์วัย 29 ปี แม้ไม่มีการเปิดเผยเงื่อนไขของข้อตกลง แต่ เอเดรียน วอยนารอฟสกี้ ผู้สื่อข่าวของอีเอสพีเอ็นระบุว่าเป็นข้อตกลงหนึ่งปีสำหรับผู้เล่นประสบการณ์ 7 ปี

ชาริช อดีตดราฟท์อันดับ 12 คลาส 2014 เล่นกับ ฟีนิกซ์ ซันส์ และ โอคลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว เขาทำเฉลี่ย 6.4 คะแนนและ 3.6 รีบาวน์ด จากการลงเล่น 57 เกม

เขาเริ่มต้นเล่นอาชีพกับ ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส ใน 3 ฤดูกาลแรกทำเฉลี่ย 13.5 คะแนน 6.5 รีบาวน์ด และ 2.4 แอสซิสต์ต่อเกม ก่อนจะถูกเทรดไป มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ ในช่วงกลางฤดูกาล 2018 ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในข้อตกลงเทรด จิมมี่ บัตเลอร์ จากนั้น ทิมเบอร์วูล์ฟส์ ก็เทรด ชาริช ไปฟีนิกซ์ในระหว่างร่างดราฟท์ปี 2019

ชาริช พัฒนาขึ้นมาเป็นผู้เล่นที่แข็งแกร่งในฟีนิกซ์ เขาทำเฉลี่ย 8.9 คะแนนและ 4.8 รีบาวน์ดต่อเกมในการลงเล่นฐานะสำรอง แต่เขาพลาดทั้งซีซั่น 2021-2022 หลังเอซีแอลฉีกขาด จากนั้นจึงถูก ซันส์ เทรดมา ธันเดอร์ เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา 

ฟอร์เวิร์ดชาวโครแอตวัย 29 ปีจะเข้ามาร่วมงานกับ คริส พอล ซึ่งเคยเล่นด้วยกันที่ ฟีนิกซ์ นาน 3 ฤดูกาล ก่อน วอร์ริเออร์ส จะเทรด พอล มาจาก วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ ตามด้วยการเซ็นสัญญากับ ชาริช


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด