:::     :::

โลเปเตกีไม่ปิดโอกาสหวนคืนมาดริด

วันอาทิตย์ที่ 09 กรกฎาคม 2566
414
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จูเลน โลเปเตกี ไม่ปิดโอกาสหวนคืน เรอัล มาดริด ในอนาคตหากทีมชุดขาวทาบทามไปร่วมงานกันอีกครั้ง

จูเลน โลเปเตกี กุนซือชาวสเปนวัย 56 ปีของ วูล์ฟแฮมป์ตัน เปิดเผยว่าเขาไม่ปิดกั้นโอกาสหวนคืน เรอัล มาดริด ในอนาคต แม้จะเคยเผชิญประสบการณ์เลวร้ายกับทีมชุดขาวก่อนหน้านี้ก็ตาม จากรายงานของ 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

โลเปเตกี เคยถูกสหพันธ์ฟุตบอลสเปนปลดออกจากตำแหน่งเทรนเนอร์ทีมกระทิงก่อนฟุตบอลโลกเมื่อปี 2018 หลังการทำข้อตกลงล่วงหน้ากับ เรอัล มาดริด ทว่าเขาทำงานกับทีมชุดขาวเพียง 4 เดือนและถูกไล่ออกในช่วงเดือนตุลาคมปีเดียวกันจากการทำผลงานย่ำแย่ในช่วงต้นฤดูกาล 

จากนั้นเขาย้ายไปทำงานกับ เซบีย่า ในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 ก่อนแยกทางกับทีมดังแคว้นอันดาลูเซียในเดือนตุลาคมปีที่แล้ว และย้ายมาอยู่กับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนจนถึงปัจจุบัน

สำหรับ เรอัล มาดริด กำลังมองหาเทรนเนอร์คนใหม่หลัง คาร์โล อันเชล็อตติ จะอำลาสโมสรไปทำงานกับทีมชาติบราซิลในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 ทีมชุดขาวมีข่าวเชื่อมโยงกับเทรนเนอร์หลายคนทั้ง ชาเบียร์ อลอนโซ่ ของ เลเวอร์คูเซ่น, ราอูล กอนซาเลซ นายใหญ่ของ เรอัล มาดริด กาสตีย่า และ ซีเนดีน ซีดาน ที่เคยทำงานกับสโมสรมาแล้วสองรอบ

เมื่อถูกถามว่าเขาพร้อมจะหวนคืน เรอัล มาดริด ในอนาคตหรือไม่หากได้รับการทาบทามจากสโมสร เทรนเนอร์วัย 56 ปีตอบว่า 'ผมไม่เคยเสียใจกับการตัดสินใจเรื่องฟุตบอลของผมเลย ผมจะกลับไปหรือไม่? ไม่มีใครรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในอนาคต'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด