:::     :::

ทันซิลเผยไรอันส์นำพลังงานใหม่มาสู่เท็กแซนส์

วันอาทิตย์ที่ 09 กรกฎาคม 2566
222
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลาเรมี่ ทันซิล เปิดเผยว่าเขาสัมผัสได้ถึงบรรยากาศแปลกใหม่ของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ภายใต้การดูแลของเฮดโค้ชคนใหม่ ดีมีโก้ ไรอันส์

ลาเรมี่ ทันซิล แท็คเกิ้ลซ้ายวัย 28 ปีของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ เปิดเผยว่าเขารู้สึกได้ถึงความแปลกใหม่ที่ ดีมีโก้ ไรอันส์ เฮดโค้ชป้ายแดงนำมาสู่ฮิวสตันในการเริ่มต้นสร้างทีมใหม่ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'มันเป็นความรู้สึกที่แปลกใหม่' ทันซิล กล่าว '(โค้ช) ดีมีโก้ (ไรอันส์) เข้ามาด้วยพลังที่เขานำมาจาก ซาน ฟราน และแค่เปลี่ยนบรรยากาศรอบๆอาคาร และนั่นคือสิ่งที่เราต้องการ โดยเฉพาะอย่างยิ่งตั้งแต่ 3 ปีที่ผ่านมานี้ เราตกอยู่ในร่อง ดังนั้น ดีมีโก้ จึงเข้ามาในอาคาร เขานำโค้ชใหม่มา เรามีผู้เล่นใหม่ มันเป็นเพียงความรู้สึกใหม่ทั้งหมดที่อยู่ในอาคารนั้น มันรู้สึกดีมากที่ได้อยู่ที่นั่น'

ไรอันส์ เป็นโค้ชคนที่สามในรอบ 3 ปีที่ฮิวสตัน ซึ่ง เท็กแซนส์ อยู่ในสถานะไร้ทิศทางนับตั้งแต่สิ้นสุดยุคของ บิลล์ โอไบรอัน ในปี 2020 ทั้ง เดวิด คัลลี่ย์ และ โลวี่ สมิธ ไม่สามารถพลิกฟื้นแฟรนไชส์อย่างที่คาดหวัง แต่ละคนถูกไล่ออกหลังผ่านไปหนึ่งฤดูกาล ก่อนพวกเขาจะดึง ไรอันส์ โค้ชทีมรับของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส มาเป็นเฮดโค้ชคนใหม่ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 

ตามหลักการแล้ว เขาจะอยู่ที่นั่นอีกหลายปีข้างหน้า โดยมี ซี.เจ.สเตราด์ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ดราฟท์อันดับ 2 เป็นขุนพลข้างกายเขา ซึ่งเริ่มต้นงานได้ดีจนได้รับคำชมจาก ทันซิล เช่นกัน

'เขาจัดการกับตัวเองได้ดี เขาเข้ามาในอาคารพร้อมกับทักษะความเป็นผู้นำที่เหลือเชื่อ และเขากำลังจะฆ่ามัน' ทันซิล กล่าวถึง สเตราด์ 'ผมอธิบาย ซี.เจ. ยังไงดีล่ะ เขาเป็นคนตรงๆ เขาเข้ามาที่นั่นพร้อมทำงาน เขาจัดการฮัดเดิ้ลได้อย่างสมบูรณ์แบบ และเขาออกไปเล่นบอลที่นั่น คุณต้องชื่นชมสิ่งนี้ โดยเฉพาะกับควอร์เตอร์แบ็กอายุน้อยอย่าง ซี.เจ.'

ขณะที่ ทันซิล กำลังเข้าสู่การเล่นอาชีพฤดูกาลที่ 8 ซึ่งเป็นปีที่ 5 ในฮิวสตันและเขาเพิ่งขยายสัญญา 3 ปีมูลค่า 75 ล้านเหรียญสหรัฐกับ เท็กแซนส์ ในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา กลายเป็นแท็คเกิ้ลซ้ายค่าจ้างแพงสุดเฉลี่ยปีละ 25 ล้านเหรียญสหรัฐ ตอนนี้เขาพร้อมก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำ และหวังว่า เท็กแซนส์ จะทำตาม

'ผมเป็นเหมือน ออฟเฟนซีฟการ์ด ในอาคารตอนนี้ เหมือนเป็นครูฝึก ทุกคนมองมาที่ผมเพื่อหาคำตอบ' ทันซิล กล่าว 'ผมมีที่ปรึกษาที่ยอดเยี่ยมหลายคนในลีก ผมมี แบรนเด้น อัลเบิร์ต ผมมี ไมค์ พอนซี่ย์ ผมมีคนดีๆหลายคน ดังนั้นผมจึงพร้อมที่จะเข้าสู่บทบาทนี้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด