:::     :::

สิงห์ทาบบาโลกุนหนึ่งในเป้าหมายหอกเบอร์9

วันอาทิตย์ที่ 09 กรกฎาคม 2566
1,911
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี ติดต่อทาบทาม โฟลาริน บาโลกุน กองหน้าทีมชาติสหรัฐอเมริกาของ อาร์เซน่อล ขณะที่การค้นหาศูนย์หน้าคนใหม่ยังดำเนินต่อไป

ฟุตบอล ทรานสเฟอร์ส รายงานว่า เชลซี แสดงความสนใจในตัว บาโลกุน และเปิดการเจรจากับตัวแทนของศูนย์หน้าทีมชาติสหรัฐอเมริกาแล้ว แม้อุปสรรคสำคัญคือ อาร์เซน่อล ตั้งราคาเอาไว้สุดโหดถึง 50 ล้านปอนด์

บาโลกุน ถูก อาร์เซน่อล ปล่อยตัวไปให้ สต๊าด เดอ แร็งส์ สโมสรลีกเอิง ยืมใช้งานตลอดฤดูกาล 2022-23 ซัลโวไปถึง 21 ประตูจาก 27 เกม กลายเป็นหนึ่งในศูนย์หน้าดาวเด่นของลีกฝรั่งเศส จนได้รับความสนใจจากหลายสโมสร อาทิ อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, แอร์เบ ไลป์ซิก, โมนาโก, โอลิมปิก มาร์กเซย เป็นต้น

ศูนย์หน้าวัย 22 ปี ถูกคาดการณ์ว่าจะอำลา อาร์เซน่อล อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเจ้าตัวต้องการโอกาสลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ และไม่ต้องการย้ายแบบยืมตัวอีกต่อไปแล้ว แต่ก็ติดปัญหาสำคัญคือค่าตัวที่ เดอะ กันเนอร์ส เรียกเอาไว้ไม่เบา 50 ล้านปอนด์

ทั้งนี้ เชลซี ยังคงมองหาศูนย์หน้าหมายเลข 9 ต่อไป หลังจากฤดูกาลที่แล้วผิดหวังกับผลงานของ ไค ฮาแวร์ตซ์ ที่ตอนนี้ขายไปให้ อาร์เซน่อล แล้ว

และแม้ได้สองตัวรุกใหม่ คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู กับ นิโกล่าส์ แจ็คสัน แต่ทั้งคู่ถูกจัดเป็นกองหน้าที่เล่นได้หลากหลายตำแหน่ง ไม่ใช่ศูนย์หน้าตัวเป้าที่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมคนใหม่กำลังมองหา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด