:::     :::

ผีนับถอยหลังคอนเฟิร์มโอนาน่าภายใน72ชม.

วันอาทิตย์ที่ 09 กรกฎาคม 2566
11,919
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังนับถอยหลังการย้ายมาร่วมทีมของ อ็องเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตูชาวแคเมอรูน ภายใน 72 ชั่วโมงข้างหน้านี้

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงในหลักการกับทาง อินเตอร์ มิลาน ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ค่าตัวของ โอนาน่า การันตี 50 ล้านยูโร พร้อมด้วยส่วนเสริมอีกจำนวนหนึ่ง

รายงานข่าวระบุว่า แม้ทั้งสองสโมสรบรรลุข้อตกลงในหลักการกันได้แล้ว แต่ยังคงต้องเจรจากันต่อเพื่อสรุปรายละเอียดต่างๆ ของข้อตกลงที่เชื่อว่าน่าจะกินเวลาจนถึงวันอังคารหรือวันพุธกว่าจะยืนยันการย้ายทีมได้ นั่นทำให้ โอนาน่า เตรียมตัวกลายร่างเป็น ผีแดง ภายใน 72 ชั่วโมงข้างหน้านี้

อินเตอร์ ต้องการขาย โอนาน่า โดยเร็วที่สุดเช่นกัน ถึงยอมลดค่าตัวจากที่ตั้งเอาไว้ 60 ล้านยูโรลงเล็กน้อย เพราะที่จะได้เคลียร์เรื่องการเซ็นสัญญาถาวร โรเมลู ลูกากู จาก เชลซี รวมถึงการคว้าผู้รักษาประตูหน้าใหม่ทั้ง ยานน์ ซอมเมอร์ ของ บาเยิร์น มิวนิค และ อานาโตลี่ ทรูบิน ของ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค

หากการย้ายทีมของ โอนาน่า เสร็จสิ้นเรียบร้อย อินเตอร์ จะสามารถทำกำไรได้อย่างมหาศาล หลังจากเซ็นสัญญาแบบไม่มีค่าตัวเมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว ตอนที่ผู้รักษาประตูหมดสัญญากับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด