:::     :::

เอิซคานไม่มีแผนอำลาดอร์ทมุนด์

วันจันทร์ที่ 10 กรกฎาคม 2566
436
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซาลีห์ เอิซคาน ยืนยันถึงความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะค้าแข้งกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต่อไปในซีซั่นหน้า

ซาลีห์ เอิซคาน มิดฟิลด์วัย 25 ปียืนยันว่าเขาไม่มีแผนย้ายออกจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ท่ามกลางข่าวเชื่อมโยงกับ แวร์เดอร์ เบรเมน ตามรายงานจาก 'Kolner Stadt-Anzeiger' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เอิซคาน ย้ายจาก โคโลญจน์ มาค้าแข้งกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้วด้วยค่าตัว 6 ล้านยูโร มิดฟิลด์วัย 25 ปีพึงพอใจกับผลงานในปีแรกของเขากับ เบเฟาเบ แต่ยอมรับว่ายังต้องปรับปรุงเกมของเขา โดยเฉพาะพื้นที่สุดท้ายส่วนที่สามของสนาม หลังการลงเล่นทุกรายการ 36 เกม

'โดยรวมแล้ว ผมพึงพอใจ ผมยังบาดเจ็บตั้งแต่ช่วงเริ่มต้น ซึ่งไม่เหมาะอย่างแน่นอน' เอิซคาน กล่าว 'แต่จากนั้นผมก็ปักหลักอย่างรวดเร็วและใช้โอกาสของผมให้เกิดประโยชน์สูงสุด ในช่วงท้ายฤดูกาล ผมไม่ได้ลงเล่นมากนัก ผมยังมีอาการป่วยด้วยเช่นกัน และ เอ็มเร่ (ชาน) กำลังทำได้ดีในตำแหน่งของผม'

'ผมรู้สึกเหมือนอยู่บ้านใน ดอร์ทมุนด์ ผมรู้ว่าตัวเองยังต้องปรับปรุงในเรื่องของการทำประตู แต่ผมกำลังดำเนินการอยู่'

เอิซคาน ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ เบรเมน ตลอดช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่มิดฟิลด์วัย 25 ปีไม่สนใจข่าวเหล่านั้น เนื่องจากมีความมุ่งมั่นที่จะเล่นกับทีมเสือเหลืองต่อไปในฤดูกาลหน้า

'ผมไม่ได้ติดต่อกับ เบรเมน หรือ โอเล่ แวร์เนอร์ ผมมีสัญญากับ เบเฟาเบ จนถึงปี 2026 ผมจะอยู่ที่ ดอร์ทมุนด์ และต้องการสู้อีกครั้งกับ เบเฟาเบ' เอิซคาน กล่าว

มิดฟิลด์วัย 25 ปียังกล่าวถึงเป้าหมายของ เบเฟาเบ ในฤดูกาลหน้า หลังพลาดแชมป์บุนเดสลีกาในเกมสุดท้ายของซีซั่นที่ผ่านมาไปอย่างน่าเสียดาย

'บาเยิร์น น่าจะเรียนรู้บทเรียนจากฤดูกาลที่แล้ว แต่เรารู้ว่าทีมของเรามีคุณภาพยอดเยี่ยมเพียงใด นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมแชมป์ยังคงเป็นเป้าหมาย เราต้องการคว้าแชมป์ในท้ายที่สุด และเราสามารถทำได้เช่นกัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด