:::     :::

แฮร์รี่ยกปืนทีมเต็งแย่งแชมป์เรือซีซั่นหน้า

วันจันทร์ที่ 10 กรกฎาคม 2566
1,305
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ อดีตกุนซือคนดังมอง อาร์เซน่อล มีการเสริมทีมที่น่าสนใจและจะเป็นคู่แข่งสำคัญสำหรับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษฤดูกาลหน้า

"เรือใบ" ปาดหน้าคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีในซีซั่นที่ผ่านมา ถือเป็นการได้แชมป์เป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน และยังคงถูกวางเป็นเต็งหนึ่งที่จะได้แชมป์อีกครั้งในฤดูกาล 2023/24 

ในขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี และ ลิเวอร์พูล มีการเดินหน้าเสริมทัพเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งต่อสู้แย่งแชมป์ ทาง เร้ดแน็ปป์ ที่เห็น เดแคลน ไรซ์ ไปอยู่กับ อาร์เซน่อล มองว่าทีมของ มิเกล อาร์เตต้า จะเป็นคู่แข่งสำคัญสำหรับการแย่งแชมป์ฤดูกาลที่กำลังมาถึง

"ผมเสียใจนะที่เขาย้ายออกจาก เวสต์แฮม" เร้ดแน็ปป์ กล่าวกับ จีบี นิวส์ "ผมหวังว่า เวสต์แฮม น่าจะเก็บเขาอยู่กับทีมเอาไว้ได้อีกสักปีเป็นอย่างน้อย"

"แต่ผมคิดว่าเขาจะเข้ามายกระดับ อาร์เซน่อล กับการจบในอันดับที่เหนือกว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย"

"แมนฯ ซิตี้ เป็นทีมเต็งแชมป์อีกครั้ง แต่ อาร์เซน่อล มีการเสริมทีมที่ดี ผมคิดว่าพวกเขาจะแข็งแกร่งอย่างมาก ผมมองว่าเขาจะเป็นตัวเต็งสำหรับการแย่งแชมป์กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด