:::     :::

ยูเว่เร่ขายวลาโฮวิชเล็งสามศูนย์หน้าตัวแทน

วันอังคารที่ 11 กรกฎาคม 2566
2,647
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเวนตุส ต้องการขาย ดูซาน วลาโฮวิช ในราคาที่ตั้งเอาไว้ และมองสามตัวเลือกศูนย์หน้ารายใหม่เข้ามาแทนที่

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า ยูเวนตุส กำลังพิจารณาอย่างจริงจังในการขาย วลาโฮวิช เพื่อเริ่มต้นแผนการใหม่หลังหมดยุคของ อันเดรีย อันเญลลี่ แต่ยินดีที่จะปล่อยในราคา 75-80 ล้านยูโรเท่านั้น

แม้เวลานี้ ยูเวนตุส ยังไม่ใกล้เคียงกับการได้รับข้อเสนอในระดับนั้น แต่พวกเขาก็วางแผนหาตัวแทนของ วลาโฮวิช เอาไว้แล้ว โดยพิจารณา ราสมุส ฮอยลุนด์ ศูนย์หน้าทีมชาติเดนมาร์กของ อตาลันต้า, โจนาธาน เดวิด กองหน้าทีมชาติแคนาดาของ ลีลล์ และ ยุสเซฟ เอ็น-เนซีรี่ กองหน้าทีมชาติโมร็อกโกของ เซบีย่า เป็นเป้าหมาย

วลาโฮวิช กำลังได้รับความสนใจจาก เชลซี โดยมี ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นอีกสองสโมสรที่ปรารถนาคว้าศูนย์หน้าทีมชาติเซอร์เบียเช่นกัน จึงขึ้นอยู่กับว่าทีมใดจะยื่นข้อเสนอ และข้อเสนอโดนใจ ยูเวนตุส มากที่สุด

สำหรับ วลาโฮวิช ย้ายจาก ฟิออเรนตินา มาร่วมทีม ยูเวนตุส เมื่อเดือนมกราคมปี 2022 ค่าตัวสูงถึง 70 ล้านยูโร และอาจเพิ่มเป็น 80 ล้านยูโรตามเงื่อนไขโบนัส โดยตลอดหนึ่งฤดูกาลครึ่งกับ เบียงโคเนรี่ ยิงไป 23 ประตูจาก 63 เกมรวมทุกรายการ แต่กองหน้าวัย 23 ปีก็ยังถูกมองว่าทำผลงานได้ไม่คุ้มค่าตัวที่จ่ายไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด