:::     :::

วีระเทพนำประสบการณ์ที่ญี่ปุ่นสอนดาวรุ่งกิเลน

วันอังคารที่ 11 กรกฎาคม 2566
374
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

วีระเทพ ป้อมพันธุ์ กับการกลับมาฝึกซ้อมเต็มรูปแบบอีกครั้งพร้อมเพื่อนๆ กิเลนผยองที่เข้าสู่โหมดปรี-ซีซั่นอย่างเต็มเหนี่ยวเพื่อเตรียมตัวสำหรับฤดูกาล 2023-24 ที่กำลังจะมาถึง

มิดฟิลด์วัย 26 ปี ได้กล่าวถึงการไปเทรนที่ อุราวะ เรด ไดม่อนด์ส สโมสรยักษ์ใหญ่ของญี่ปุ่น ว่า "การไปที่ฝึกที่ญี่ปุ่น ใน 2 - 3 วันแรก เราเล่นสไตล์เหมือนตอนที่อยู่ไทย ซึ่งผู้เล่น อุราวะ เข้าหนักทุกคน ถึงแม้จะเป็นเวลาซ้อม แต่ก็เป็นไปตามจังหวะฟุตบอล" 
"2 อาทิตย์ที่ไปที่นั่น บวกกับการเข้าแคมป์ทีมชาติอย่างต่อเนื่อง ผมได้เก็บเกี่ยววิชาเพิ่มเติมติดตัวกลับมาที่สโมสร ทั้งเรื่องของการจ่ายบอลและเข้าปะทะที่หนักขึ้น"
นอกเหนือจากประสบการณ์อันล้ำค่ากับแคมป์ฝึกซ้อมของแชมป์เอเชีย สมัยล่าสุด กองกลางชาวนนทบุรี ยังเอ่ยถึงเรื่องของซีซั่นที่กำลังจะมาถึงว่า "ปีนี้ เมืองทอง มีผู้เล่นดาวรุ่งหลายคนได้ขึ้นมาเล่นกับชุดใหญ่ ผมอยากเป็นอีกหนึ่งตัวอย่างที่ทำให้น้องๆ ได้เห็น แม้จะยังไม่ค่อยได้พูดคุยกัน แต่หวังว่าพวกเขาจะได้เรียนรู้และนำสิ่งเหล่านั้นมาปรับใช้ในฤดูกาล 2023-24"
ขณะเดียวกัน นักเตะหมายเลข 18 ของกิเลนผยองยังเชื่อมั่นว่าศักยภาพของทีมจะดีขึ้น กับการได้นักเตะใหม่มาร่วมทัพ โดยเจ้าตัวเผยว่า "ผู้เล่นใหม่ที่เสริมเข้ามา พวกเขาสามารถช่วยทีมได้เยอะ ไม่ว่าจะเป็น ฌอง-โคล้ด บีลลง ในตำแหน่งกองหลัง หรือ ทริสต็อง โด เราก็รู้อยู่แล้วในเรื่องของฝีเท้า"
ไทยลีก 2023-24 กำลังจะเริ่มต้นในเดือนหน้าสิงหาคม ขุนพลกิเลนผยองต่างฝึกซ้อมกันอย่างเข้มข้นและมุ่งมั่นสุดๆ เพื่อเป้าหมายที่วางไว้
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด