:::     :::

มูนี่ย์พร้อมลุยเทรนนิ่งแคมป์กับแบร์ส

วันพุธที่ 12 กรกฎาคม 2566
226
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาร์เนลล์ มูนี่ย์ ยืนยันว่าเขาพร้อมสำหรับการลงฝึกซ้อมในเทรนนิ่งแคมป์ของ ชิคาโก้ แบร์ส ในช่วงปลายเดือนนี้

ดาร์เนลล์ มูนี่ย์ ปีกนอกวัย 25 ปีของ ชิคาโก้ แบร์ส ยืนยันว่าเขาพร้อมสำหรับเทรนนิ่งแคมป์ที่จะเริ่มต้นในวันที่ 26 กรกฎาคมนี้ หลังฟื้นตัวจากการบาดเจ็บข้อเท้า ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

มูนี่ย์ สิ้นสุดการเล่นซีซั่น 2022 เพียง 12 เกมหลังบาดเจ็บข้อเท้าจนต้องเข้ารับการผ่าตัด เขารับบอล 40 ครั้ง ระยะ 493 หลาและทำ 2 ทัชดาวน์ ในฐานะปีกนอกเบอร์หนึ่งของทัพพญาหมี เขาทำกายภาพบำบัดควบคู่ไปกับเซฟตี้ประสบการณ์ เอ็ดดี้ แจ็คสัน ก่อนปีกนอกวัย 25 ปีจะยืนยันว่าเขาพร้อมสำหรับการเข้าเทรนนิ่งแคมป์ช่วงปลายเดือนนี้ 

'ผมรู้สึกดี ผมพร้อมที่จะลุยแล้ว' มูนี่ย์ กล่าวถึงการเข้าร่วมเทรนนิ่งแคมป์ของ แบร์ส ที่จะเริ่มต้นในวันที่ 26 กรกฎาคมนี้ 

'มีขึ้นและมีลง มันเป็นการทดลอง' มูนี่ย์ กล่าวเสริม 'บางอย่างที่ผมได้เรียนรู้ ผมสนุกกับการเดินทางของมัน ผมสนุกกับกระบวนการนี้ ผมได้เรียนรู้มากมายในการนั่งลง คุณไม่สามารถทำอะไรมากเกินไป การฟื้นฟูข้อเท้า โดยเฉพาะกับ เอ็ดดี้ ที่สามารถพูดคุยเรื่องต่างๆในชีวิตได้ มันวิเศษมาก'

การเข้ามาของ ดี.เจ.มัวร์ ทำให้ มูนี่ย์ กลายเป็นปีกนอกมือสองในสัญญารุคกี้ปีสุดท้ายของเขา เมื่อความสนใจหันเหไปทาง มัวร์ แล้ว มูนี่ย์ อาจเห็นตัวเองกลับไปเป็นปีกนอกที่ทำผลงานดีสุดในอาชีพเมื่อปี 2021 จากการรับบอล 1,055 หลา 

'อีกหนึ่งปีในทีมบุกเดียวกัน ภายใต้ระบบเดียวกัน เราเข้าใจดี' ปีกนอกวัย 25 ปีกล่าว 'เราไม่ได้คิดแค่ว่า 'เรากำลังทำสิ่งที่ถูกต้องหรือเปล่า?' ผมเพิ่งรู้ว่าปีแรกสู่ปีสองเป็นสิ่งที่แตกต่างกัน ความรู้ที่ชาญฉลาด ผมไม่ได้อยู่บนรถไฟเหาะหรืออะไรทั้งนั้น เรากำลังจะชนะ เราต้องชนะ ไม่มีอะไรนอกจากนั้น'

กับ มัวร์ และ มูนี่ย์ ที่สุขภาพแข็งแรง, เชส เคลย์พูล รวมถึงสองปีกใน โคล คเม็ต และ โรเบิร์ต ทอนแยน ซึ่งเป็นอาวุธที่ทำให้ควอร์เตอร์แบ็ก จัสติน ฟิลด์ส อยู่ในตำแหน่งที่ดีกว่าฤดูกาลที่แล้ว

'เตรียมพร้อมสำหรับชัยชนะ เบื่อที่จะพ่ายแพ้' มูนี่ย์ กล่าวเมื่อถูกถามเกี่ยวกับข้อความของเขาถึงแฟนๆ แบร์ส 'อย่างไปตื่นเต้นหรืออะไรแบบนั้น แค่เตรียมพร้อมที่จะชนะ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด