:::     :::

บาร์ซ่าอาจตอบรับข้อเสนอซื้อเกสซีเย่จากยูเว่

วันพุธที่ 12 กรกฎาคม 2566
452
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟร้องค์ เกสซีเย่ มิดฟิลด์วัย 26 ปีของ บาร์เซโลน่า มีโอกาสหวนคืนลีกอิตาเลียนในช่วงซัมเมอร์นี้หาก ยูเวนตุส เดินหน้าทามทามร่วมทัพ

'เดียรีโอ สปอร์ต' รายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า อาจพิจารณาตอบรับข้อเสนอที่มีมูลค่ามากกว่า 15 ล้านยูโรจาก ยูเวนตุส หากทีมม้าลายยื่นซื้อตัว ฟร้องค์ เกสซีเย่ ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

บาร์เซโลน่า เซ็นสัญญากับ อิลคาย กุนโดกาน และ อินญีโก้ มาร์ตีเนซ แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ทีมอาซูลกราน่ายังไม่สามารถลงทะเบียนนักเตะ เนื่องจากข้อจำกัดทางการเงินของพวกเขา ดังนั้นมันจึงมีความจำเป็นที่จะต้องขายนักเตะเพื่อสร้างรายได้มากขึ้น โดยมีชื่อของ เกสซีเย่ เป็นหนึ่งในนั้น 

เกสซีเย่ เคยได้รับความสนใจจากสโมสรซาอุดิอาระเบียที่มีรายงานอ้างว่ามีข้อเสนอมูลค่า 30-35 ล้านยูโรมาถึงสโมสร แต่มิดฟิลด์วัย 26 ปีไม่ต้องการย้ายไปค้าแข้งในดินแดนตะวันออกกลาง

อย่างไรก็ตาม เกสซีเย่ ยังมีโอกาสย้ายออกจาก คัมป์ นู ในช่วงหน้าร้อนนี้ หลังมีรายงานว่า ยูเวนตุส สนใจเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์ทีมชาติไอวอรี่โคสท์ ซึ่งเคยประสบความสำเร็จในอาชีพค้าแข้งที่อิตาลีกับ เอซี มิลาน โดย 'เดียรีโอ สปอร์ต' อ้างว่า บาร์เซโลน่า พร้อมพิจารณาข้อเสนอที่มีมูลค่ามากกว่า 15 ล้านยูโรสำหรับการปล่อยมิดฟิลด์วัย 26 ปีย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด