:::     :::

เออร์เซย์ยอมรับริชาร์ดสันจะเผชิญงานยากในซีซั่นรุคกี้

วันพุธที่ 12 กรกฎาคม 2566
254
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนโธนี่ ริชาร์ดสัน ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส จะมีส่วนร่วมในซีซั่น 2023 ตามมุมมองของ จิม เออร์เซย์ เจ้าของทีมอินดี้

จิม เออร์เซย์ เจ้าของทีม อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เปิดเผยว่า แอนโธนี่ ริชาร์ดสัน ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ดราฟท์อันดับ 4 จะเผชิญงานยากในซีซั่นรุคกี้ ซึ่งจอมทัพหนุ่มจะได้โอกาสลงสนามเพื่อสร้างอนาคตให้ทีมอินดี้ จากการเปิดเผยในรายการ 'Pat McAfee Show' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

โคลท์ส ภายใต้การดูแลของเฮดโค้ชคนใหม่ เชน สไตเค่น ยังไม่ได้ประกาศชื่อควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงระหว่าง ริชาร์ดสัน และ การ์ดเนอร์ มินชูว์ แต่ไม่ว่าเขาจะได้ออกสตาร์ทตั้งแต่เกมแรกหรือไม่ รุคกี้ดราฟท์อันดับ 4 จะได้ลงเล่นช่วงต้นซีซั่นนี้และบ่อยครั้ง

ริชาร์ดสัน เป็นควอร์เตอร์แบ็กคนที่ 3 ในท็อป 5 ที่จะออกสตาร์ทกับ โคลท์ส ในช่วง 25 ปีที่ผ่านมา นับตั้งแต่ทีมอินดี้เลือก เพย์ตัน แมนนิ่ง ฐานะดราฟท์นัมเบอร์วันปี 1998 แมนนิ่ง ออกสตาร์ททั้ง 16 เกมในซีซั่นรุคกี้ของเขา ขณะที่ แอนดรูว์ ลัค อดีตดราฟท์นัมเบอร์วันปี 2012 และออกสตาร์ททุกเกมในซีซั่นรุคกี้ ดังนั้นจึงน่าสนใจว่า ริชาร์ดสัน จะได้ออกสตาร์ทกี่เกมในซีซั่น 2023

เออร์เซย์ มองเห็นถึงความแตกต่างระหว่าง แมนนิ่ง กับ ริชาร์ดสัน หลังจาก แมนนิ่ง ออกสตาร์ท 45 เกมในระดับคอลเลจ ขณะที่ ริชาร์ดสัน ออกสตาร์ทเพียง 13 ครั้ง ก่อน แมนนิ่ง จะจบซีซั่นรุคกี้กับทีมอินดี้ด้วยสถิติ 3-13 ดังนั้น โคลท์ส จึงรู้ว่า ริชาร์ดสัน จะต้องเจ็บปวดมากขึ้นเรื่อยๆระหว่างเส้นทางการสร้างใหม่เพื่ออนาคต

'สำหรับ แอนโธนี่ ริชาร์ดสัน มันคงเป็นเรื่องยาก เรารู้เรื่องนั้น' เออร์เซย์ กล่าว 'แต่เขาจะต้องเล่นให้ดีขึ้น ผมหมายความว่าไม่มีคำถาม การ์ดเนอร์ (มินชูว์) สามารถเล่นได้ และเห็นได้ชัดว่าเล่นได้ดีขึ้นในช่วงต้น แค่เป็นผู้เล่นประสบการณ์ แต่เราต้องมี แอนโธนี่ ลงสนาม นั่นคือการเรียกของ เชน เมื่อเขาตัดสินใจทำมัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด