:::     :::

ตราหมีต้องลดราคาหากหวังขาย'โรดี้'

วันพุธที่ 12 กรกฎาคม 2566
836
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรนาน โรดี้ แบ็กซ้าย แอตเลติโก มาดริด ที่ย้ายมาเล่นกับ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ด้วยสัญญายืมตัวฤดูกาลที่แล้วมีโอกาสย้ายสังกัดง่ายขึ้นหากทีมตราหมียอมลดค่าตัวนักเตะ

มาร์ก้า สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า แอตเลติโก มาดริด อาจต้องยอมลดค่าตัวของ เรนาน โรดี้ ต่ำกว่า 20 ล้านยูโรหากพวกเขาต้องการปล่อยแบ็กซ้ายวัย 25 ปีออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ 

แอตเลติโก มาดริด ปล่อย โรดี้ ย้ายมาเล่นกับ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลที่แล้วและแบ็กซ้ายชาวบราซิเลียนช่วยทีมเจ้าป่ารอดพ้นการตกชั้นสำเร็จ แต่พวกเขาไม่ใช้เงื่อนไขเซ็นสัญญาถาวรมูลค่า 30 ล้านยูโร เนื่องจากสโมสรต้องการจ่ายเงินน้อยกว่านั้น 

ตามรายงานระบุว่า แอตเลติโก มาดริด ยอมลดค่าตัว โรดี้ ลงมาเหลือ 20 ล้านยูโรแล้วก็ตาม แต่ทีมตราหมีจำเป็นต้องลดลงต่ำกว่านั้นเพื่อเปิดโอกาสให้แบ็กซ้ายวัย 25 ปีย้ายสังกัดง่ายขึ้น โดยมีทั้ง ฟอเรสต์ และ โอลิมปิก มาร์กเซย ของ มาร์เซลีโน่ การ์เซีย โตราล สนใจดึงกองหลังชาวบราซิเลียนเข้าสังกัด

แอตเลติโก มาดริด เพิ่งเซ็นสัญญากับ ฆาเบียร์ กาลาน แบ็กซ้ายวัย 28 ปีมาจาก เซลต้า บีโก้ เพื่อแข่งขันแย่งตำแหน่งกับ เรยนิลโด้ ม็องดาว่า ดังนั้นทีมตราหมีจึงต้องหาทางปล่อยตัว โรดี้ เพื่อลดภาระค่าใช้งานของสโมสรและต้องการค่าตอบแทนมากสุดเท่าที่จะเป็นไปได้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด