:::     :::

ชบาแก้วยู19ซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนดวลอิเหนา

วันพุธที่ 12 กรกฎาคม 2566
297
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ชบาแก้วU19 ซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนเจออินโดฯ, โค้ชสาวิน ยันเป้าหมายทีมไม่เคยเปลี่ยน

วันที่ 12 กรกฎาคม 2566  เวลา 18.00 น. ที่ สนามซ้อมเบสบอล ฟิลด์ ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ซ้อมครั้งสุดท้าย ก่อนพบกับ อินโดนีเซีย ในรอบรองชนะเลิศ การแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี 
การฝึกซ้อมครั้งนี้ ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาที  จึงแล้วเสร็จ โดยเน้นไปที่การเข้าทำและการทำประตูเป็นหลัก
ก่อนการฝึกซ้อม เฮดโค้ชชบาแก้วU19 สาวิน จรัสเพชรานันท์ กล่าวว่า “เรื่องของสภาพร่างกายน้องๆในทีมถือว่าค่อนข้างดี อาจจะมีผู้เล่นบาดเจ็บเล็กน้อย แต่ผู้เล่นที่เรามีก็สามารถทดแทนได้ ซึ่งไม่ใช่ปัญหาสำหรับทีมเรา” 
“อย่างที่บอกเรามาที่นี่เราต้องการชนะทุกเกม เป้าหมายของเรายังไม่เคยเปลี่ยน น้องๆทุกคนยังโฟกัสจุดเดียวกัน เราจะทำผลงานให้ดีที่สุด”
“อินโดนีเซียเองเขาผ่านเข้ารอบมาในฐานะแชมป์กลุ่มเอ ซึ่งจากที่ดูเกมเขาดีขึ้นกว่าปีที่ผ่านมา เกมวันพรุ่งนี้เชื่อว่าจะเป็นเกมที่สนุกและมีเเฟนบอลเข้ามาชมเยอะ อาจจะเป็นข้อดีของทีมเราที่เด็กๆในรุ่นนี้จะได้เจอกับเกมที่ยาก กดดันจากแฟนบอล พวกเขาจะทำให้ดีที่สุดและผ่านไปให้ได้”
ด้าน ณัฐชา แก้วอันตา ชบาแก้วU19 กล่าวว่า “เกมพรุ่งนี้เราทุกคนมีการพูดคุยกัน ให้ทุกคนมีสมาธิเล่นตามแทคติกที่โค้ชได้วางไว้ค่ะ” 
“เเน่นอนว่าพรุ่งนี้น่าจะเป็นเรื่องของเสียงกองเชียร์ที่เป็นส่วนนึง อาจจะทำให้การสื่อสารกับโค๊ชหรือว่าเพื่อนร่วมทีมไม่ค่อยได้ยินกัน เกมพรุ่งนี้อยากให้เล่นให้สนุก  เราเองก็จะเล่นให้เต็มที่แม้จะเป็นในบ้านเขา เราต้องการทะลุไปสู่รอบชิงชนะเลิศเช่นกัน”
สำหรับนักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะลงสนามรอบรองชนะเลิศ พบกับ อินโดนีเซีย (แชมป์กลุ่มเอ) เวลา 19.30 น. วันที่ 13 กรกฎาคม 2566 ที่สนาม เกโรลา จาร์กาบาร์ริ่ง เมืองปาเล็มบัง ประเทศอินโดนีเชีย ถ่ายทอดสดผ่านทาง iNews Tv และ MNC channel



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด