:::     :::

เฮนโด้ขอ48ชม.ตัดสินใจไปซาอุหรือไม่

วันพุธที่ 12 กรกฎาคม 2566
439
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล จะตัดสินใจในอีก 48 ชั่วโมงข้างหน้าว่าจะย้ายออกจากสโมสรไปเป็นลูกทีมใหม่ของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ที่ อัล เอตติฟัค หรือไม่

เดลี่ เมล เปิดเผยเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่า เฮนเดอร์สัน เป็นเป้าหมายของสโมสรโปรลีก ซาอุดีอาระเบีย ที่แต่งตั้ง เจอร์ราร์ด เป็นกุนซือคนใหม่

ข้อบ่งชี้เบื้องต้นคือ เฮนเดอร์สัน ไม่น่าจะเต็มใจออกจาก หงส์แดง ในตอนนี้ และกังวลเกี่ยวกับตำแหน่งในทีมชาติอังกฤษของเขาสำหรับยูโร 2024 ที่จะมาถึงช่วงจบฤดูกาล เป็นที่เข้าใจว่าครอบครัวของเขามีความกังวลเกี่ยวกับการย้ายถิ่นฐานไปยังตะวันออกกลาง

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เฮนเดอร์สัน มีความคิดที่สองเกี่ยวกับการย้ายไปซาอุดีอาระเบียคล้ายๆ เจอร์ราร์ด และตอนนี้กำลังพิจารณาข้อเสนอจาก อัล เอตติฟัค อย่างจริงจัง

มีการกล่าวกันว่าสโมสรในดัมมาม ได้เสนอสัญญา 2 ปี พร้อมอ็อปชั่นขยายเพิ่มอีกปีตามผลงาน ซึ่งดึงดูดมากสำหรับผู้เล่นที่อายุครบ 33 ปี ในเดือนที่แล้ว ข้อเสนอดังกล่าวจะทำให้ เฮนเดอร์สัน ซึ่งปัจจุบันรับค่าเหนื่อย 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ที่ ลิเวอร์พูล เพิ่มขึ้นจากเดิมอย่างมาก

ข้อเสนอดังกล่าวจะทำให้เขาได้ค่าจ้างจากที่ได้รับกับ ลิเวอร์พูล เพิ่มไปอีกเท่าตัวเลยทีเดียว

เฮนเดอร์สัน คาดว่าจะตัดสินใจสุดท้ายในวันพฤหัสบดี หรือวันศุกร์ โดย อัล เอตติฟัค พร้อมที่จะทาบทามไปยัง ลิเวอร์พูล อย่างเป็นทางการก่อนช่วงสุดสัปดาห์

ทีมดังจากเมอร์ซี่ย์ไซด์ได้ปล่อย เจมส์ มิลเนอร์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, นาบี เกอิต้า และ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ในแล้วในซัมเมอร์นี้

ขณะเดียวกัน การเซ็นสัญญากับกัปตันทีม หงส์แดง ที่ยังเหลือสัญญาอีก 2 ปีในถิ่นแอนฟิลด์ จะเป็นการพลิกโฉมครั้งสำคัญสำหรับ อัล เอตติฟัค เลยก็ว่าได้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด