:::     :::

ยูเว่เร่ขายเคียซ่าให้ทีมผู้ดีลดรายจ่าย

วันพฤหัสบดีที่ 13 กรกฎาคม 2566
1,193
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟเดริโก้ เคียซ่า ปีกทีมชาติอิตาลี กำลังถูกเสนอขายให้กับสโมสรในพรีเมียร์ลีก เพียง 2 ปี หลังจากช่วยให้บ้านเกิดของเขาคว้าแชมป์ยูโร 2020 ที่เวมบลีย์

ดาวเตะ ยูเวนตุส พร้อมสำหรับการย้ายทีมในซัมเมอร์นี้ เนื่องจากสโมสรในเซเรีย อา พยายามจัดการสถานะทางการเงินของพวกเขาก่อนเริ่มฤดูกาลใหม่

เคียซ่า มีรายงานราว 160,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ที่ตูริน และเป็นคีย์แมนของ อิตาลี ในปี 2021 เมื่อพวกเขาเอาชนะ อังกฤษ ในช่วงดวลจุดโทษที่เวมบลีย์ สำหรับการคว้าแชมป์ยูโร แต่ก็มีปัญหาในการเรียกฟอร์มที่ดีที่สุดของเขากลับคืนมาหลังได้รับบาดเจ็บรุนแรงในเดือนมกราคม ปี 2022 และมีความสัมพันธ์ที่หลากหลายกับ แม็กซ์ อัลเลกรี

ภายใต้การนำทีมของ คริสเตียโน่ จุนโตลี ผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่ ยูเว่ พร้อมที่จะขายผู้เล่นอย่าง เคียซ่า และ ดูซาน วลาโฮวิช ในราคาที่เหมาะสม โดยทั้ง เคียซ่า วัย 25 ปี และ วลาโฮวิช วัย 23 ปี มีค่าตัวรวมกัน 105 ล้านปอนด์ ตอนที่ถูกเซ็นสัญญามาจาก ฟิออเรนติน่า

วลาโฮวิช ได้รับการเสนอให้กับ เปแอสเช และ เชลซี ขณะที่ แอสตัน วิลล่า ก็มีข่าวพัวพัน เคียซ่า แม้ว่าปีกรายนี้จะอยากย้ายไปเล่นทีมระดับแชมเปี้ยนส์ลีกมากกว่า ซึ่ง นิวคาสเซิ่ล ถือว่าเหมาะสม ทว่า สาลิกาดง ในตอนนี้กำลังโฟกัสไปที่ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด