:::     :::

เมนดีลีบาร์เผยมอนชี่อยากลาตั้งแต่มีนาคม

วันพฤหัสบดีที่ 13 กรกฎาคม 2566
404
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โฆเซ่ หลุยส์ เมนดีลีบาร์ เปิดเผยว่า มอนชี่ พิจารณาถึงการอำลาสโมสรตั้งแต่ตนเองตกลงมาทำงานที่ เซบีย่า ในช่วงเดือนมีนาคม

โฆเซ่ หลุยส์ เมนดีลีบาร์ เทรนเนอร์ เซบีย่า เปิดเผยว่าตอนที่เขามาถึงสโมสรในช่วงเดือนมีนาคม ทางด้าน ราม่อน โรดรีเกซ เบร์เดโฆ หรือ มอนชี่ กำลังพิจารณาก้าวลงจากตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาของทีมเซบียาโน่ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'ผมไม่สามารถสนุกกับ มอนชี่ ได้เลย ตั้งแต่ผมมาถึง เขาดูยุ่งเหยิงไปหมด เขากำลังยุ่งตอนที่ผมมา แต่ผู้คนในสโมสรไม่เห็นว่ามันเป็นไปด้วยดี และรวมถึง มอนชี่' เทรนเนอร์วัย 62 ปีเผย

เมนดีลีบาร์ ยังเปิดเผยเพิ่มเติมว่า มอนชี่ มีความคิดเห็นแบบเดียวกับสโมสร ก่อนผู้อำนวยการกีฬาวัย 54 ปีจะแยกทางกับทีมเซบียาโน่เพื่อย้ายไปทำงานกับ แอสตัน วิลล่า ในพรีเมียร์ลีก

'ใช่, แต่บางครั้งการผ่านช่วงเวลาที่เลวร้ายสามารถช่วยได้ ที่นี่พวกเขามีประสบการณ์ 20 ปีแห่งความรุ่งโรจน์และยังมีคนที่ไม่รู้อะไรอีกมาก เมื่อมีสถานการณ์ร้ายแรงในประวัติศาสตร์ก่อนหน้าของ เซบีย่า บางครั้งมันก็เป็นเรื่องดีที่ผู้คนจะชื่นชมสิ่งที่พวกเขามี'

เทรนเนอร์วัย 62 ปียังพูดถึงตลาดนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยคาดว่าจะมีนักเตะย้ายออกจากสโมสรอย่างน้อย 10 คน ซึ่งจะเป็นบทบาทหน้าที่ของ บิคตอร์ ออร์ต้า ผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด