:::     :::

'เฮนโด้'ใจอ่อนโอเคอัลเอตติฟักทีมซาอุฯ

วันพฤหัสบดีที่ 13 กรกฎาคม 2566
10,684
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ตอบตกลงปากเปล่า ข้อเสนอของ อัล เอตติฟัก สโมสรซาอุดิอาระเบีย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชาวอิตาเลียน ผู้เชี่ยวชาญด้านตลาดซื้อขายนักฟุตบอล รายงานว่า เฮนเดอร์สัน ได้รับข้อเสนอจาก อัล เอตติฟัก สโมสรในลีกซาอุดิอาระเบีย ที่เพิ่งแต่งตั้ง สตีเว่น เจอร์ราร์ด เป็นเฮดโค้ชคนใหม่ และตอนนี้ 'เฮนโด้' ตอบตกลงแล้ว

เฮนเดอร์สัน พูดคุยกับเจ้านาย เจอร์เก้น คล็อปป์ ในวันพฤหัสบดี และโค้ชชาวเยอรมันก็เปิดทางให้กัปตันทีมย้ายได้ จึงเหลือเพียงการเจรจาค่าตัวระหว่างสองสโมสร เพราะไม่มีทางที่ ลิเวอร์พูล จะปล่อยกองกลางที่ยังเหลือสัญญาอยู่ในถิ่น แอนฟิลด์ อีกสองปี ย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัว

มีการคาดการณ์ว่า ลิเวอร์พูล ต้องการค่าตัวของ เฮนเดอร์สัน อย่างน้อย 10 ล้านปอนด์ เพราะประสบการณ์ของกองกลางทีมชาติอังกฤษที่ผ่านความสำเร็จมาอย่างโชกโชน และตอนนี้ก็ยังมีสภาพร่างกายที่ดีเยี่ยม

สำหรับ ลิเวอร์พูล มีการเปลี่ยนแปลงแดนกลางไปแล้วพอสมควรในช่วงซัมเมอร์นี้ ปล่อยตัว เจมส์ มิลเนอร์, นาบี เกอิต้า และ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ไปแล้ว และได้หน้าใหม่ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ กับ โดมินิก โซบอสไล เข้ามาแทน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด