:::     :::

บาร์ซ่ามองโลเซลโซ่หากหมดหวังแบร์นาร์โด้

วันพฤหัสบดีที่ 13 กรกฎาคม 2566
600
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า จับตามอง โจวานี่ โล เซลโซ่ กองกลางอาร์เจนไตน์ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หากท้ายสุดแล้วหมดหวังกับการคว้าตัว แบร์นาร์โด้ ซิลวา

มุนโด้เดปอร์ตีโบ สื่อสเปน รายงานว่า บาร์เซโลน่า ต้องการกองกลางตัวสร้างสรรค์เกมรุก และตัวจ่ายชั้นดีมาเสริมทัพในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ เป้าหมายหลักอยู่ที่ แบร์นาร์โด้ ซิลวา และตอนนี้ต้องมองเป้าหมายรองลงมาอย่าง โล เซลโซ่

บาร์เซโลน่า ใฝ่ฝันที่จะคว้าตัว แบร์นาร์โด้ มาตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่ติดตรงค่าตัวมหาศาลที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตั้งเอาไว้ เพราะกองกลางทีมชาติโปรตุเกสมีสัญญาอยู่กับสโมสรถึงปี 2025 และยังเป็นกำลังสำคัญของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จนถึงเวลานี้

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้คงต้องยอมรับแล้วว่าการคว้าตัว แบร์นาร์โด้ เป็นไปได้ยาก ทำให้ต้องมองตัวเลือกรองลงมา ซึ่งเทรนเนอร์ ชาบี เอร์นานเดซ ชื่นชอบ โล เซลโซ่ กองกลางอาร์เจนไตน์ ที่เป็นตัวจ่ายชั้นดี และมีโอกาสย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้สูงมาก

สำหรับ โล เซลโซ่ ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ อดีตผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จึงปล่อยตัวไปให้ บียาร์เรอัล ยืมใช้งานตั้งแต่ครึ่งหลังของฤดูกาล 2021-22 และต่อสัญญายืมตัวอีกครั้งซีซั่นที่ผ่านมา ลงสนามไปทั้งสิ้น 51 เกมรวมทุกรายการ ยิงไป 3 ประตู


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด