:::     :::

อินญีโก้เชื่อบาร์ซ่าเหนือกว่ามาดริด

วันศุกร์ที่ 14 กรกฎาคม 2566
2,103
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อินญีโก้ มาร์ตีเนซ เปิดตัวอย่างเป็นทางการกับ บาร์เซโลน่า พร้อมประธานสโมสร โจน ลาปอร์ต้า หลังย้ายมาจาก แอธเลติก บิลเบา แบบไม่มีค่าตัวและเซ็นสัญญาจนถึงปี 2025

อินญีโก้ มาร์ตีเนซ เซนเตอร์วัย 32 ปีเปิดตัวฐานะนักเตะใหม่ของ บาร์เซโลน่า หลังการเซ็นสัญญา 2 ปีต่อหน้าประธานสโมสร โจน ลาปอร์ต้า ที่ โจน กัมเปร์ สปอร์ตส์ ซิตี้ เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา ซึ่งเขาเน้นความคิดเดียวกับ ลาปอร์ต้า ที่ระบุว่า บาร์ซ่า เป็นทีมที่ดีกว่า มาดริด ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต'

อินญีโก้ เผชิญกับคำถามมากมายจากสื่อระหว่างการแถลงข่าว หนึ่งในนั้นเกี่ยวกับเกม 'เอล กลาซิโก้' กับคู่ปรับสำคัญอย่าง เรอัล มาดริด ซึ่งกองหลังวัย 32 ปีเชื่อมั่นว่าสโมสรใหม่ของเขาเหนือกว่าทีมชุดขาว

'บาร์ซ่า ดีกว่า มาดริด หรือไม่? ไม่จำเป็นต้องพูดว่าใช่ ทีมพิสูจน์ให้เห็นเมื่อปีที่แล้ว ทำไมจะไม่เป็นอีกครั้งในปีนี้? เรามีทีมที่ยอดเยี่ยม คุณเห็นงานที่พวกเขากำลังทำและคุณเห็นการคว้าแชมป์เมื่อปีที่แล้ว ผมรู้ว่าผมมาจากไหน สโมสรอะไร และผมต้องทำอะไร'

'เรามาเพื่อคว้าชัยชนะและต่อสู้เพื่อตำแหน่งของเรากับคนอื่นๆ เราอยู่เหนือทุกคนและเพื่อนร่วมทีม สิ่งดีที่สุดคือการแสดงฟอร์มการเล่นแบบ 100 เปอร์เซ็นต์ และทำให้ดีกว่าคู่แข่งของเรา'

อินญีโก้ ยังเปิดเผยว่าเขากำลังอยู่ในขั้นตอนการเรียนรู้ภาษากาตาลัน เนื่องจากการปรับตัวเข้ากับชีวิตที่ บาร์เซโลน่า ยังคงดำเนินต่อไป 'เร็วๆนี้ ผมจะตอบคำถามเป็นภาษากาตาลัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด