:::     :::

วัตสันหวังปรับจูนเคมีลงตัวกับคูเปอร์

วันศุกร์ที่ 14 กรกฎาคม 2566
296
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอชอน วัตสัน ควอร์เตอร์แบ็ก คลีฟแลนด์ บราวน์ส กำลังสร้างเคมีร่วมกับ อมารี คูเปอร์ ให้มากสุดเท่าที่จะเป็นไปได้ก่อนเริ่มต้นซีซั่น 2023

เดอชอน วัตสัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส คาดหวังถึงการปรับจูนเคมีเข้ากับ อมารี คูเปอร์ ปีกนอกวัย 29 ปี หลังมีโอกาสลงเล่นร่วมกันเพียง 6 เกมในซีซั่น 2022 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

วัตสัน ติดโทษแบน 11 เกมแรกของซีซั่น 2022 ก่อนหวนคืนสนามในช่วง 6 เกมสุดท้าย โดยข้างคอมพลีตเพียง 58.2 เปอร์เซ็นต์จากความพยายาม 170 ครั้ง ระยะ 1,102 หลา ทำ 7 ทัชดาวน์และเสีย 5 อินเตอร์เซปน์ 

ขณะที่ คูเปอร์ เพิ่งฟื้นตัวกลับมาจากการผ่าตัดกล้ามเนื้อแกนกลางจนพลาดบางส่วนของช่วงปิดฤดูกาลนี้ ก่อนปีกนอกวัย 29 ปีจะกลับมาทำงานร่วมกับ วัตสัน อีกครั้งในมินิแคมป์ช่วงเดือนมิถุนายน และเตรียมลงซ้อมร่วมกันในเทรนนิ่งแคมป์ช่วงปลายเดือนนี้เพื่อปรับจูนเคมีให้เข้ากันมากขึ้น

'อมารี กำลังไปได้ดี' วัตสัน กล่าวถึง คูเปอร์ 'เขาเป็นผู้เล่นสำคัญ อยู่ในลีกมาระยะหนึ่งแล้ว ดังนั้นเขาจึงรู้ว่าเขาต้องทำอะไรเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับฤดูกาล และเทรนนิ่งแคมป์ และเคมีของเราจะเข้ากัน เราไปเที่ยวด้วยกัน เราแค่จะสร้างเคมีนั้นต่อไปให้มากที่สุด'

คูเปอร์ รับบอล 78 ครั้ง ระยะ 1,160 หลา ทำ 9 ทัชดาวน์ในปีแรกที่คลีฟแลนด์ ซึ่ง วัตสัน ลงเล่นเพียง 6 เกม โดย คูเปอร์ รับบอล 21 ครั้ง ระยะ 368 หลา และทำ 2 สกอร์ เขามีเพียงเกมเดียวที่ทำระยะ 75 หลาใน 6 เกม หลังทำ 6 ครั้งจาก 11 เกมแรกของเขา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด