:::     :::

เบรเมนเล็งเบรีช่าตัวแทนฟึลล์ครุก

วันศุกร์ที่ 14 กรกฎาคม 2566
435
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมอร์กิม เบรีช่า กองหน้าของ เอาก์สบวร์ก ตกเป็นเป้าหมายของ แวร์เดอร์ เบรเมน หาก นิคลาส ฟึลล์ครุก ย้ายออกจากทีมนางนวลในช่วงหน้าร้อนนี้

บิลด์ สื่อเมืองเบียร์รายงานเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า แวร์เดอร์ เบรเมน สนใจ เมอร์กิม เบรีช่า กองหน้าวัย 25 ปีของ เอาก์สบวร์ก เพื่อดึงมาเป็นตัวแทนของ นิคลาส ฟึลล์ครุก หากดาวยิงวัย 30 ปีย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ 

ฟึลล์ครุก ปฏิเสธข้อเสนอใหม่จาก เบรเมน ที่หวังขยายสัญญาจากปี 2025 ไปถึงปี 2026 แต่ความแตกต่างของเงินเดือนทำให้ทั้งสองฝ่ายไม่สามารถตกลงกันได้ ก่อนดาวยิงวัย 30 ปีจะตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ เลเวอร์คูเซ่น และ ฟิออเรนติน่า ซึ่งทีมนางนวลต้องการค่าตอบแทนราว 20 ล้านยูโร 

ขณะที่ เบรเมน กำลังมองหาตัวแทนสำหรับ ฟึลล์ครุก แล้วเช่นกัน โดยสนใจ เบรีช่า กองหน้าวัย 25 ปีของ เอาก์สบวร์ก ที่เพิ่งจ่ายเงิน 4 ล้านยูโรเซ็นสัญญาถาวรกับนักเตะ หลังย้ายมาจาก เฟเนร์บาห์เช่ ด้วยสัญญายืมตัวเมื่อฤดูกาลที่แล้ว 

อย่างไรก็ตาม เอาก์สบวร์ก ก็ยอมปล่อย เบรีช่า ย้ายสังกัดก็ต่อเมื่อได้ค่าตอบแทน 4-5 เท่าจากที่พวกเขาจ่ายไป 4 ล้านยูโร แต่ เบรเมน จะจ่ายเงินจำนวนดังกล่าวได้ก็ต่อเมื่อพวกเขาปล่อย ฟึลล์ครุก ย้ายทีมเท่านั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด