:::     :::

มอยส์บ่นปืนสะสางไรซ์ช้าทำค้อนติดหล่มขาเข้า

วันศุกร์ที่ 14 กรกฎาคม 2566
915
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวิด มอยส์ ผจก.ทีม เวสต์แฮม บ่นอุบใส่ อาร์เซน่อล ว่ามีส่วนทำให้แผนงานเสริมทัพของพวกเขาล่าช้าเพราะแถลงการณ์เปิดตัวกองกลาง เดแคลน ไรซ์ เจ้าของมูลค่า 105 ล้านปอนด์อืดอาด ซึ่งพอยังขายกัปตันไม่ออก ก็ติดไฟแดงเสริมหน้าใหม่

สองสโมสรตกลงค่าตัวมิดฟิลด์วัย 24 กะรัตที่เงินการันตี 100 ล้านปอนด์ บวกตามออปชั่นผลงาน/ความสำเร็จอีก 5 ล้านปอนด์ แต่ผ่านไปร่วมสัปดาห์ ‘ปืนใหญ่’ ยังไม่แจ้งเปิดตัว ต่อให้ตรวจร่างกายลุล่วงกันแล้ว 

ซึ่งตามนโยบาย ‘ขุนค้อน’ จะไม่ซื้อใหม่จนกว่าขายของเก่าออกได้ นำมาซึ่งการบ่นอุบจากกุนซือสกอตต์ ระหว่างแถลงข่าวมื้อแรกในปรี-ซีซั่นทัวร์ 2023 ยังออสเตรเลีย

“ผมอาศัยฟังข่าวจาก สกาย สปอร์ตส์ และพูดถึงการนำเสนอจากสำนักนั้น - พวกคุณดูรู้อะไรมากกว่าที่ผมทราบเสียอีก ได้ข่าวเร็วกว่าผมด้วย!” มอยส์ กระเซ้า

“ก็จนกว่ามีนลุล่วง เรายังวางแผนอะไรไม่ได้ทั้งนั้น รอดูว่าจะเกิดอะไรขึ้น ทุกคนทราบสถานการณ์ เรากำลังคอยให้มีอะไรเกิดอยู่” 


“ส่วนตัวไม่คิดว่าจะหาใครใหม่แทน เดแคลน แบบคนเดียวจบเรื่อง แต่เราจะเพิ่มขุมกำลังเมื่อเวลาค่อยๆผ่านไป คงเผยชื่อใครไม่ได้หรือแย้มว่าจะทำอะไรต่อ” 

สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ จาก แมนฯ ยูไนเต็ด คือหนึ่งทางเลือกที่ เวสต์แฮม เล็งไว้ ชอยส์อื่นคือ ชูเอา ปาลินญ่า (ฟูแล่ม) และ เดนิส ซากาเรีย (ยูเวนตุส)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด