:::     :::

ทาดิชหัวเสียจัดจ่อฉีกสัญญาอาแจ็กซ์

วันศุกร์ที่ 14 กรกฎาคม 2566
726
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดูซาน ทาดิช กัปตันทีม อาแจ็กซ์ คาดว่าจะยกเลิกสัญญากับยักษ์ใหญ่ลีกดัตช์ หลังมีรายงานถึงความไม่พอใจกับกลยุทธ์ในตลาดนักเตะของสโมสร และคุณภาพของทีม

ข่าวดังกล่าวมาจากรายงาน 2 ฉบับในฮอลแลนด์ หลังการตัดสินใจของดาวเตะวัย 34 ปี ที่ไม่ยอมมาซ้อมปรีซีซั่นในวันพุธ และพฤหัสบดีที่ผ่านมา

สโมสรจากอัมสเตอร์ดัมจบฤดูกาลอย่างย่ำแย่ด้วยการได้อันดับ 3 ในเอเรดิวิซี่ และพลาดโควต้าแชมเปี้ยนส์ลีกเป็นครั้งแรกในรอบ 13 ปี

มันเป็นผลให้หัวหน้าสโมสร รวมถึงผู้อำนวยการฟุตบอลอย่าง สเวน มิสลินทัต ได้ตัดสินใจที่จะควบคุมการใช้จ่าย ซึ่งดูเหมือนจะสร้างความโกรธให้กับอดีตกองกลาง เซาธ์แฮมป์ตัน

ตามรายงานจาก เดอ เทเลกราฟ ระบุว่าดาวเตะวัย 34 ปี ไม่ได้มารายงานตัวฝึกซ้อมตามกำหนด แต่กลับจัดการหารือกับ มิสลินทัต ร่วมกับ มิลอส มาเลโนวิช เอเยนต์ของเขาในวันพฤหัสบดีแทน

ขณะเดียวกัน ฟุตบอล อินเตอร์เนชันแนล ก็รายงานเกี่ยวกับการพูดคุย โดยบอกว่านักเตะ และเอเยนต์ของเขาได้หารือเกี่ยวกับการยกเลิกสัญญากับอดีตหัวหน้าฝ่ายจัดการงานของ อาร์เซน่อล ซึ่งจะทำให้เส้นทางค้าแข้งของเขาในอัมสเตอร์ดัมเป็นเวลา 5 ปีสิ้นสุดลง

นักเตะทีมชาติเซอร์เบียกลับมาฟอร์มเยี่ยมตั้งแต่ย้ายออกจาก เซาธ์แฮมป์ตัน ในปี 2018 และในช่วงเวลาสั้นๆ เขาก็สร้างชื่อให้ตัวเองเป็นหนึ่งในมิดฟิลด์ตัวรุกดีที่สุดในโลก

ทาดิช ทำไป 105 ประตู และ 112 แอสซิสต์ จาก 241 เกมให้กับสโมสร โดยคว้าแชมป์ลีก 3 สมัย และดัตช์ คัพ อีก 2 สมัย

ดาวเตะรายนี้เป็นผู้ทำประตูสูงสุดในลีกด้วยจำนวน 28 ลูก ในฤดูกาล 2018-19 และได้รับการเสนอชื่อให้เป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปีของลีกดัตช์ในซีซั่น 2020-21


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด