:::     :::

ฮอลล์มั่นใจทีมบุกเจ็ตส์มีคำตอบสำหรับทุกอย่าง

วันเสาร์ที่ 15 กรกฎาคม 2566
216
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บรีซ ฮอลล์ มั่นใจว่า นิวยอร์ค เจ็ตส์ จะทำผลงานได้ดีในซีซั่นหน้าทั้งทีมบุก, ทีมรับ และทีมพิเศษ

บรีซ ฮอลล์ รันนิ่งแบ็กปีสองของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ แสดงความมั่นใจว่าทีมบุกของ แก๊งค์ กรีน มีคำตอบสำหรับทุกอย่างภายใต้การบัญชาของ แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็กมากประสบการณ์วัย 39 ปี ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

เจ็ตส์ สร้างความฮือฮาในช่วงปิดฤดูกาลนี้ด้วยการเทรด ร็อดเจอร์ส เจ้าของรางวัลเอ็มวีพี 4 สมัยมาจาก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส และเริ่มต้นการอภิปรายในช่วงซัมเมอร์นี้ว่าการเคลื่อนไหวดังกล่าวเพียงพอที่จะพลิกสถานการณ์จากอันดับ 4 ตลอดกาลขึ้นมาเป็นแชมป์เอเอฟซีตะวันออกในปี 2023 หรือไม่ แต่ ฮอลล์ เชื่อว่าทีมบุก เจ็ตส์ มีคำตอบสำหรับทุกอย่าง 

'ผมหมายถึงทีมบุกที่เรามีในตอนนี้ ผมคิดว่าเรามีคำตอบสำหรับทุกอย่าง' ฮอลล์ กล่าว 'ถ้าคุณไม่ต้องการเปิดกล่อง แอรอน จะรับบอลทั้งวัน ถ้าคุณทำ เรามีมือโปรหลายคนและเรามีเขาคอยขว้าง และเรามีปีกนอกในการสร้างเพลย์ให้เราเช่นกัน และถ้าทีมบุกเรากำลังลำบาก เราก็มีแกนหลักในเกมป้องกันของเราให้พึ่งพาได้ ดังนั้นเราจึงตื่นเต้นกับสิ่งนั้นอย่างแน่นอน'

ฮอลล์ คาดว่าจะมีบทบาทสำคัญในทีมบุกที่ปรับปรุงใหม่นี้ หลังการลงเล่นซีซั่นรุคกี้เพียง 7 เกม ก่อนเอซีแอลจะฉีกขาด เขาถือบอลวิ่ง 463 หลาและรับบอล 218 หลา สร้างความหวังในเกมบุกภาคพื้นดินของ แก๊งค์ กรีน ตอนนี้รันนิ่งแบ็กวัย 22 ปีกลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้งและพร้อมสำหรับเกมสัปดาห์แรกของซีซั่น 2023 

'ตอนนี้ผมทำได้ดีทีเดียว' ฮอลล์ กล่าว 'ผมเคยบอกว่าผมจะพร้อมสำหรับเกมแรก ดังนั้นตอนนี้ผมแค่โฟกัสไปที่หัวเข่าของผมให้แข็งแรงสุดเท่าที่สามารถทำได้ แค่ได้ความมั่นใจกลับคืนมา แต่จนถึงตอนนี้มันก็เป็นไปด้วยดี'

นอกจากการกลับมาของ ฮอลล์ แล้ว ร็อดเจอร์ส ยังมีผู้ช่วยอย่าง แกร์เร็ตต์ วิลสัน รุคกี้ทีมบุกยอดเยี่ยมปี 2022, เมโคล ฮาร์ดแมน อดีตปีกนอก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ และเป้าหมายที่คุ้นเคยอย่าง อัลเลน ลาซาร์ด และ แรนดอลล์ ค็อบบ์ 

ขณะที่เกมป้องกันของ เจ็ตส์ ยังมีคอร์เนอร์แบ็ก ซอช การ์ดเนอร์ ผู้เล่นรุคกี้เกมป้องกันยอดเยี่ยมแห่งปี รวมถึง ควินเนน วิลเลียมส์ ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลดีกรี โพร โบวล์ ซึ่งเป็นผู้เล่นที่มีผลกระทบต่อบัญชีรายชื่อมากสุด 

'ด้วยทีมบุกของเราและผู้เล่นที่เรามี กับเกมป้องกันที่เรามี ผมรู้สึกว่าตราบใดที่เราครองบอลได้ 1 ใน 11 ในแต่ละด้าน ทั้งเกมบุก เกมป้องกัน และทีมพิเศษ เราจะไม่เป็นไร' ฮอลล์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด