:::     :::

ตูรานยกตราหมีเหมือนอยู่บ้านมากสุด

วันอาทิตย์ที่ 16 กรกฎาคม 2566
700
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์ดู ตูราน อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติตุรกีเปิดเผยว่าช่วงเวลา 4 ปีที่ค้าแข้งกับ แอตเลติโก มาดริด ทำให้เขารู้สึกเหมือนอยู่บ้านมากที่สุด

อาร์ดา ตูราน อดีตมิดฟิลด์วัย 36 ปีเปิดเผยว่าช่วงที่ค้าแข้งกับ แอตเลติโก มาดริด ทำให้เขารู้สึกเหมือนอยู่บ้านมากที่สุด จากการเปิดเผยกับ เรซซาน เยตีส ผู้สื่อข่าวของ ตีวีบู สปอร์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ตูราน ย้ายจาก กาลาตาซาราย มาค้าแข้งกับ แอตเลติโก มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ปี 2011 ก่อนจะโยกซบ บาร์เซโลน่า ในช่วงหน้าร้อนปี 2015 หลังเขามีส่วนกับความสำเร็จของทีมตราหมีในยุคแรกๆของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ด้วยการคว้าแชมป์ ลา ลีกา 1 สมัย, ยูโรปาลีก 1 สมัย, โกปา เดล เรย์ 1 สมัย และ ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ 1 ครั้ง ตลอด 4 ปีดังกล่าวทำให้เขารู้สึกเหมือนอยู่บ้านมากสุด

'แอตเลติโก มาดริด ทำให้ผมรู้สึกเหมือนอยู่บ้านมากกว่าที่ผมเคยรู้สึกที่ไหนมาก่อน เมื่อผมไปที่นั่น พวกเขาไม่เรียกอะไรผมนอกจากตำนาน' ตูราน เผย

อดีตมิดฟิลด์วัย 36 ปียังพูดถึง ชาลาร์ โซยุนซู กองหลังทีมชาติตุรกีที่ย้ายจาก เลสเตอร์ ซิตี้ มาค้าแข้งกับ แอตเลติโก มาดริด แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเผยว่าพวกเขามีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกันและเขายังมีส่วนเกี่ยวข้องกับการย้ายมาอยู่กับทีมตราหมีของกองหลังวัย 27 ปี

'ผมรัก ชาลาร์ โซยุนซู เขามีสถานที่พิเศษมากในหัวใจของผมในฐานะมนุษย์คนหนึ่ง เขามักจะเรียกผมว่า 'กัปตัน, พี่ชาย, ครูของผม' ผมได้พบกับเจ้าหน้าที่ของ แอตเลติโก มาดริด หลายครั้งระหว่างการย้ายทีมของเขา ชาลาร์ จะเหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับ อัตเลติโก'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด