:::     :::

ค้อนเบนหาแม็กไกวร์หลังขายไรซ์ลุล่วง

วันอาทิตย์ที่ 16 กรกฎาคม 2566
2,074
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เวสต์แฮม กำลังมองหาแนวทางเพื่อดึง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากสโมสรปล่อยตัว เดแคลน ไรซ์ ให้ อาร์เซน่อล เรียบร้อย

มหากาพย์ของ ไรซ์ ถึงจุดสิ้นสุดหลังจากนักเตะเปิดตัวเป็นผู้เล่นใหม่ อาร์เซน่อล แบบเป็นทางการเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยมีมูลค่าสูงถึง 105 ล้านปอนด์

สื่ออังกฤษทั้ง เทเลกราฟ และ เดลี่ เมล คาดหมายว่า ขุนค้อน เตรียมแปลงเงินทุนดังกล่าวเป็นผู้เล่นใหม่ โดยตอนนี้มีชื่อ แม็กไกวร์ อยู่ในข่ายความสนใจของ เดวิด มอยส์

อนาคตในทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของกองหลังวัย 30 ปีอยู่บนความไม่แน่นอนมาตลอดซีซั่นที่ผ่านมา เพราะนักเตะกลายเป็นตัวสำรอง ราฟาแอล วาราน กับ ลีซานโดร มาร์ตีเนซ แถมยังถูก เอริก เทน ฮาก มองข้ามช่วงที่สองรายแรกไม่พร้อมลงสนาม

มีความเป็นไปได้สูงที่ แม็กไกวร์ พร้อมย้ายทีมเพื่อโอกาสลงสนามและมองหาการลงเล่นต่อเนื่องมากกว่าเดิม ซึ่งจุดดังกล่าวทำให้ เดอะ แฮมเมอร์ส มีโอกาสเข้าไปเจรจา

คาดว่า ปิศาจแดง วางค่าตัว แม็กไกวร์ ไว้เพียง 40 ล้านปอนด์ นอกจากนั้น เวสต์แฮม ยังสนใจ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ กับ แอนโธนี่ เอลังก้า ของ ยูไนเต็ด อยู่เช่นเดียวกัน

หลังจากนี้จึงอยู่ที่ เวสต์แฮม จะดำเนินการเช่นไรต่อไป โดยคาดว่า ขุนค้อน พร้อมยื่นข้อสนอชุดแรกเพื่อให้ แมนฯ ยูไนเต็ด พิจารณาทว่าสื่อไม่ได้ระบุจำนวนที่ เดอะ แฮมเมอร์ส เตรียมไว้แต่อย่างใด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด