:::     :::

ผีส่ายหน้าค้อนมาแนวหวังยืมแม็กไกวร์ก่อน

วันอาทิตย์ที่ 16 กรกฎาคม 2566
1,411
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำท่าว่าจะไม่ยอมรับข้อเสนอของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่สนใจ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ แต่ต้องการยืมตัวพ่วงออปชั่นซื้อขาด

แม็กไกวร์ เป็นหนึ่งในนักเตะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการปล่อยตัวออกจากทีมในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ และต้องเป็นการขายขาดเท่านั้น โดยตั้งค่าตัวเอาไว้เพียง 40 ล้านปอนด์ ต่ำกว่าตอนที่ซื้อมาถึงครึ่งหนึ่ง

เดอะ เทเลกราฟ สื่ออังกฤษ รายงานว่า แม็กไกวร์ ยังคงอยู่ในรายชื่อเสริมทัพตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กของ เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม เวสต์แฮม แต่ประเด็นสำคัญที่อาจทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตอบปฏิเสธการปล่อยตัวก็คือ เดอะ แฮมเมอร์ส ต้องการยื่นข้อเสนอยืมตัว พร้อมด้วยเงื่อนไขซื้อขาดหลังจากนั้น

แม็กไกวร์ ตกเป็นตัวเลือกสำรองในทีมของ เอริค เทน ฮาก ที่วางคู่เซนเตอร์แบ็กหลักคือ ราฟาแอล วาราน กับ ลีซานโดร มาร์ตีเนซ แถมยังมี วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ รวมถึงแบ็กซ้าย ลุค ชอว์ เป็นตัวเลือกก่อนหน้าอดีตกองหลัง เลสเตอร์ ซิตี้ ด้วย

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่า แม็กไกวร์ ไม่ต้องการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยพร้อมที่จะต่อสู้เพื่อแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงในทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ได้ ดังนั้น เวสต์แฮม จึงต้องเอาชนะให้ได้ทั้งสองด่าน หากหวังคว้าตัวเซนเตอร์แบ็กวัย 30 ปี ที่ปัจจุบันยังเป็นกำลังหลักในทีมชาติอังกฤษ

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด หวังว่า เวสต์แฮม จะยื่นข้อเสนอซื้อขาด แม็กไกวร์ เพราะเพิ่งขาย เดแคลน ไรซ์ กองกลางทีมชาติอังกฤษไปให้ อาร์เซน่อล ค่าตัวมหาศาล 105 ล้านปอนด์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด