:::     :::

แพร่เปิดตัว3ดาวรุ่งลุยไทยลีก2

วันอาทิตย์ที่ 16 กรกฎาคม 2566
310
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เน้นสร้าง! "แพร่ ยูไนเต็ด" เปิดตัว 3 ดาวเตะ "ศตวรรษ-สุเมธ-รุ่งรดิศ" วิ่งสู้ฟัด "ไทยลีก 2"

 ทัพ "ม้าคะนองศึก"แพร่ ยูไนเต็ด ในศึก "ไทยลีก 2" เสริมทัพเพื่อเตรียมลุยฤดูกาล 2023-24 อย่างต่อเนื่อง ล่าสุด เปิดตัว 3 ดาวเตะอนาคตไกล ทั้ง "เป็ก"ศตวรรษ ลีลา, สุเมธ แสนบุตร และ รุ่งรดิศ เดชอุปการ ที่จะเข้ามาเป็นพลังหนุ่มในฤดูกาลนี้
สำหรับ "ศตวรรษ ลีลา" กองกลางดาวรุ่ง วัย 20 ปี ที่ผ่านเกมทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 14, 15, 16,17, 18, 19 และ 23 ปีมาแล้ว ด้วยสัญญายืมตัว จาก "บีจี ปทุม ยูไนเต็ด" โดย "ศตวรรษ" เป็นผลผลิตจากอคาเดมี่ทัพ "กระต่ายแก้ว" ก่อนถูกปล่อยไปหาประสบการณืกับ ราชประชา เอฟซี ในฤดูกาล 2021-22 ก่อนจะถูกปล่อยแบบยืมตัวต่อให้กับ เอสทีเค เมืองนนท์ ในฤดูกาล 2022-23 
ส่วน "โอ๊ต"สุเมธ แสนบุตร ริมเส้นทางฝั่งซ้ายวัย 21 ปี ย้ายมาจาก "พยัคฆ์ล้านนา"เชียงใหม่ เอฟซี ด้วยสัญญายืมตัว เพื่อร่วมทีม "แพร่ ยูไนเต็ด" โดยแข้งดาวรุ่งรายนี้ ผ่านเกมใน "ไทยลีก 2" มาแล้ว 26 นัด ยิงได้ 1 ประตู กับอีก 2 แอสซิสต์ ซึ่ง "สุเมธ" สามารถเล่นได้ทั้ง กองกลางริมเส้นทางฝั่งซ้าย และแบ็คซ้าย
ขณะที่ "บูม"รุ่งรดิศ เดชอุปการ กองกลางวัย 24 ปี ถือเป็นอีกหนึ่งในเลือดเนื้อเชื้อไขของชาวจังหวัดแพร่ เพราะเป็นคนบ้านทุ่งโฮ้ง และถูกดันขึ้นมาเล่นทีมชุดใหญ่ของทัพ "ม้าคะนองศึก" ในปี 2020 ก่อนจะถูกปล่อยไปหาประสบการณ์กับ น่าน เอฟซี และฤดูกาลล่าสุดกับ แม่สอด ยูไนเต็ด ในศึก "ไทยลีก 3" โซนภาคเหนือ
ทั้ง 3 คนคือผู้เล่นที่เข้ามาเสริมทัพต่อจาก ศิริวัฒน์ อิงแก้ว, ชมพัฒน์ บุญเลิศ และ ณัฐพงษ์ ขจรมาลี 3 นายทวารที่เปิดตัวไปแล้วก่อนหน้านี้



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด