:::     :::

ดิลล่อนเผยเพื่อนร่วมทีมทุกคนวางใจเลิฟ

วันจันทร์ที่ 17 กรกฎาคม 2566
271
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอเจ ดิลล่อน (ขวา) ยืนยันว่าผู้เล่น กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ต่างไว้วางใจ จอร์แดน เลิฟ ในฐานะผู้นำทีมหัวเนยคนใหม่

เอเจ ดิลล่อน รันนิ่งแบ็กประสบการณ์ของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เปิดเผยว่าเขามองเห็นถึงทัศนคติเชิงบวกของ จอร์แดน เลิฟ จนได้รับความไว้เนื้อเชื่อใจจากเพื่อนร่วมทีมสำหรับการก้าวขึ้นมาเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของทีมหัวเนยต่อจาก แอรอน ร็อดเจอร์ส ที่อำลาทีมไปอยู่กับ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'ผู้คนไว้วางใจเขา ผู้คนฟังเขาเมื่อเขาเข้าร่วมกลุ่ม เพราะมันไม่เหมือนชายหน้าใหม่ที่เพิ่งโผล่เข้ามาเพื่อเรียกความสนใจ' ดิลล่อน กล่าว 'เขามีสิ่งที่จับต้องไม่ได้ทั้งหมด เขาได้รับความไว้วางในจากล็อคเกอร์รูม ผู้เล่นเคารพเขา ผู้เล่นอยากเล่นให้เขา ผู้เล่นอยากช่วยเขาพอๆกับที่พวกเขาอยากช่วยตัวเอง'

'เห็นได้ชัดว่าไม่มีอะไรสมบูรณ์แบบในฟุตบอล ทุกคนรู้ดี แต่ผมคิดว่าเขาได้รับการสนับสนุนมากมาย และทุกคนจะวิ่งทะลุกำแพงเพื่อเขา'

เลิฟ เรียนรู้ฐานะแบ็คอัพของ ร็อดเจอร์ส ตลอด 3 ฤดูกาลที่ผ่านมา นับตั้งเข้าลีกฐานะดราฟท์รอบแรก คลาส 2020 ดังนั้นเขาจึงไม่ใช่คนแปลกหน้าสำหรับผู้เล่นทีมหัวเนย เขายังแสดงให้เห็นถึงความก้าวหน้าชัดเจนในปี 2021 ที่ลงเล่น 6 เกม (สตาร์ท 1 เกม) ขว้างคอมพลีต 58.1 เปอร์เซ็นต์ เฉลี่ย 11.4 หลาต่อเกม ทำ 2 ทัชดาวน์และเสีย 3 อินเตอร์เซปน์ ก่อนเพิ่มสถิติเหล่านั้นด้วยการขว้างคอมพลีต 66.7 เปอร์เซ็นต์ เฉลี่ย 13.9 หลาและไม่เสียอินเตอร์เซปน์จากการลงเล่น 4 เกมเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

'มันเป็นหนึ่งในสิ่งเหล่านั้นที่เขาอยู่ในระบบ คุณรู้ว่าคุณไม่เคยเข้าสู่เกมที่เตรียมตัวเป็นรันนิ่งแบ็กมือสอง หรือ ควอร์เตอร์แบ็กมือสอง คุณมักจะเตรียมพร้อมที่จะเป็นตัวจริงเสมอ และไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น คุณอาจได้รับบทบาทนั้น' ดิลล่อน กล่าว 'มี 2 ครั้งตลอดอาชีพของเขาที่เขาต้องก้าวขึ้นมาและเขาต้องได้ลงเล่นและเขาก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม'

ดิลล่อน ยังเน้นย้ำถึงความประทับใจของเขาที่มีต่อวุฒิภาวะของ เลิฟ รวมถึงความตื่นเต้นของเขาที่เห็นว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีสามารถคว้าโอกาสตรงหน้าได้อย่างไร

'เขาทำทุกอย่างด้วยวิธีที่ถูกต้อง มีคนจำนวนมากที่อาจไม่ได้จัดการกับสถานการณ์นี้อย่างดีเป็นเวลา 3 ปี' ดิลล่อน กล่าว 'เขาก้มหน้าลง เขายังคงทำงาน เขาปรากฎตัวทุกวัน ทำในสิ่งที่ถูกต้อง และพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นมันจึงเป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยมสำหรับเขา และผมตื่นเต้นที่ได้เป็นเพื่อนร่วมทีมของเขา แต่ก็เป็นเพื่อนที่จะดูเขาทำสิ่งนี้ด้วย'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด