:::     :::

ไก่อุ่นพ่ายค้อน2-3'แอนจ์'ประเดิมจืดแดนจิงโจ้

วันอังคารที่ 18 กรกฎาคม 2566
984
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนจ์ พอสเตโคกลู กุนซือใหม่ สเปอร์ส ประเดิมเกมปรีซีซั่นพ่ายแพ้ต่อ เวสต์แฮม 2-3 ที่ประเทศออสเตรเลีย

เกมอุ่นเครื่องของสองสโมสรพรีเมียร์ลีก ที่สนามออพตัส สเตเดี้ยม เมืองเพิร์ธ ประเทศออสเตรเลีย เป็นเกมแรกในช่วงปรีซีซั่นของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ขณะที่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เพิ่งเอาชนะ เพิร์ธ กลอรี่ 6-2 ที่สนามแห่งนี้เมื่อสามวันก่อน

แอนจ์ พอสเตโคกลู ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ สเปอร์ส มาในระบบการเล่น 4-2-3-1 นักเตะใหม่ เจมส์ แมดดิสัน, มานอร์ โซโลมอน, กูเยลโม่ วิคาริโอ ลงตัวจริงพร้อมหน้า ขณะที่ แฮร์รี่ เคน ที่มีข่าวต้องการย้ายทีมในตลาดรอบนี้ ก็มีชื่อเป็นสิบเอ็ดคนแรกด้วย

ฝั่ง เวสต์แฮม เจ้าของแชมป์ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก ซีซั่นก่อน ยังคงคุมทัพโดย เดวิด มอยส์ ที่เกมนี้ทดลองนักเตะดาวรุ่งหลายคนลงตัวจริง ทั้ง ดิวิน มูบามา, เฟร็ดดี้ พ็อทท์ส, ลีไว แลง

ครึ่งแรกมีสองประตูเกิดขึ้น เป็นของ เวสต์แฮม ทีมเดียวจากคู่กองหน้า แดนนี่ อิงส์ ในนาที 18 และ ดิวิน มูบามา ในนาที 23 ทั้งที่ สเปอร์ส มีโอกาสบุกมากกว่า และลุ้นประตูมากกว่า แต่อะไรๆ ยังไม่เข้าที่เข้าทาง

ครึ่งหลัง ทั้งสองทีมมีการเปลี่ยนตัวสำรองลงสนามกันหลายคน สเปอร์ส ปูพรมบุกและมาได้สองประตูติดๆ กันจาก โจวานี่ โล เซลโซ่ นาที 69 และ เดสตินี่ อูโดกี นาที 71

แต่นาที 78 จานลูก้า สกามัคค่า กองหน้าตัวสำรองของ เวสต์แฮม ก็ยิงประตูชัยให้ ขุนค้อน เอาชนะ 3-2 ศึกลอนดอนดาร์บี้แมตช์ เกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่น ณ ดินแดนออสเตรเลีย

จากนี้ สเปอร์ส จะเดินทางมาประเทศไทย เพื่ออุ่นเครื่องกับ เลสเตอร์ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน วันอาทิตย์ที่ 23 กรกฏาคม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด