:::     :::

กานาเลสยังเข้าแคมป์กับเบติสหลังการย้ายทีมไม่คืบ

วันพุธที่ 19 กรกฎาคม 2566
365
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซร์คิโอ กานาเลส เดินทางมาเข้าแคมป์ฝึกซ้อมที่อังกฤษกับ เรอัล เบติส ยังไม่มีความคืบหน้าเกี่ยวกับการย้ายไปค้าแข้งกับ มอนเตร์เรย์

เซร์คิโอ กานาเลส มิดฟิลด์วัย 32 ปียังเป็นส่วนหนึ่งของ เรอัล เบติส ที่เดินทางมาเข้าแคมป์ฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่นที่อังกฤษ หลังดีลการย้ายไปค้าแข้งกับ มอนเตร์เรย์ สโมสรเม็กซิโกยังไม่มีความคืบหน้า ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เรอัล เบติส จำเป็นต้องขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อดำเนินการตามกฎไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ ของ ลา ลีกา โดยมีชื่อของ วิลเลียม คาร์วัลโญ่ กับ กีโด้ โรดรีเกซ ที่มีข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายออกจากถิ่น เบนีโต้ บียามาริน แต่ตอนนี้ชื่อที่น่าสนใจมากสุดคือ กานาเลส ซึ่งมีข่าวกับ มอนเตร์เรย์ ทีมดังเมืองจังโก้ 

ตามรายงานระบุว่า มอนเตร์เรย์ ยินดีเพิ่มค่าจ้างให้ กานาเลส มากกว่าสองเท่าจากที่เขารับอยู่ในปัจจุบัน ด้วยข้อตกลง 3 ปี รับค่าเหนื่อยปีละ 15 ล้านยูโร ทว่าข้อเสนอจากสโมสรเม็กซิโกยังห่างไกลจากจำนวนค่าตัว 20 ล้านยูโรที่ทีมเบตีโก้ต้องการ ดังนั้นมิดฟิลด์วัย 32 ปีจึงยังเป็นส่วนหนึ่งของ เรอัล เบติส ที่เดินทางมาเข้าแคมป์และเตรียมตัวลงเล่นเกมอุ่นเครื่องที่อังกฤษในช่วงสัปดาห์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด