:::     :::

บาเยิร์นเตรียมตั้งฟรอยด์เป็นผอ.กีฬาคนใหม่1ก.ย.นี้

วันพุธที่ 19 กรกฎาคม 2566
517
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสโตฟ ฟรอยด์ ผู้อำนวยการกีฬาของ ซัลซ์บวร์ก จะย้ายมาทำงานตำแหน่งเดียวกันกับ บาเยิร์น มิวนิค ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายนนี้

บาเยิร์น มิวนิค เตรียมแต่งตั้ง คริสโตฟ ฟรอยด์ ชาวออสเตรียนวัย 46 ปีเป็นผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่ของสโมสรในวันที่ 1 กันยายนนี้ หลังการก้าวลงจากตำแหน่งงานเดียวกันที่ ซัลซ์บวร์ก ตามรายงานจาก 'สปอร์ต บิลด์' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ฟรอยด์ ทำงานฐานะผู้อำนวยการกีฬาของ ซัลซ์บวร์ก มาตั้งแต่ปี 2015 ก่อน บาเยิร์น มิวนิค จะดึงมาทำงานแทน ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ที่แยกทางกับสโมสรในช่วงปลายฤดูกาลที่แล้ว โดยผู้อำนวยการวัย 46 ปีจะเริ่มทำงานในมิวนิคหลังตลาดซัมเมอร์นี้ปิดทำการ

'เรามีความยินดีที่เราสามารถนำผู้อำนวยการกีฬาที่มีประสบการณ์และประสบความสำเร็จสำหรับ เอฟซี บาเยิร์น ใน คริสโตฟ ฟรอยด์' ยาน-คริสเตียน ดรีเซน ซีอีโอของทีมเสือใต้กล่าว

'เราเชื่อมั่นว่าเขาคือคนที่เหมาะสมในการเสริมทีมในอนาคต ร่วมกับทีมโค้ชของ โธมัส ทูเคิ่ล และผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิค มาร์โค เน็ปเป้ มีการตกลงร่วมกันกับ เร้ด บูลล์ ซัลซ์บวร์ก ซึ่ง คริสโตฟ ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นที่เขาจะยังคงกำหนดระยะเวลาการย้ายทีมอย่างเต็มที่กับนายจ้างที่ยาวนานของเขาและจะไม่ร่วมงานกับเราจนกว่าจะถึงต้นเดือนกันยายน' 

ฟรอยด์ มีบทบาทสำคัญต่อการเซ็นสัญญากับ เออร์ลิง ฮาแลนด์, คาริม อเดเยมี่, อามาดู ไอดาร่า, นาบี เกต้า, โดมินิค โซบอสไล และ ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ นับตั้งแต่ทำงานกับ ซัลซ์บวร์ก ในปี 2015 ก่อนจะทำเงินก้อนโตแก่สโมสรหลังนักเตะย้ายทีม

'หลังจากการคุยกับผู้บริหารของ เอฟซี บาเยิร์น มันเป็นที่ชัดเจนว่าผมต้องการน้อมรับความท้าทายใหม่นี้' ฟรอยด์ กล่าว 'ผมตั้งตารอที่จะทุ่มเททุกอย่างเท่าที่ผมสามารถทำได้ ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายนนี้เป็นต้นไป เพื่อทำให้แน่ใจว่าสโมสรแห่งนี้จะยังคงประสบความสำเร็จในด้านกีฬาในอนาคต สโมสรจะยังคงเป็นหนึ่งในทีมชั้นนำของโลกและสร้างแรงบันดาลใจให้แฟนบอลด้วยฟุตบอลที่น่าดึงดูดใจ'

'มันสำคัญสำหรับผมที่สโมสรต้องมีเอกลักษณ์ และนั่นคือสิ่งที่ เอฟซี บาเยิร์น ยืนหยัดอย่างไร้ข้อสงสัย ผมรู้สึกขอบคุณ ซัลซ์บวร์ก มากสำหรับ 17 ความสำเร็จและหลายปีที่เต็มไปด้วยอารมณ์ความรู้สึก และผมจะทุ่มเทให้กับสโมสรเช่นเดียวกันในตลาดนักเตะรอบนี้อย่างที่ผมเป็นที่รู้จักดี'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด