:::     :::

กูกูเรย่าหวังเห็นไกเซโด้ตามร่วมงานที่สิงห์

วันพุธที่ 19 กรกฎาคม 2566
355
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ก กูกูเรย่า แบ็กซ้ายชาวสเปนของ เชลซี หวังว่า มอยเซส ไกเซโด้ อดีตเพื่อนร่วมทีม ไบรท์ตัน จะย้ายตามมาร่วมงานกันที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์

กูกูเรย่า ย้ายจาก ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน มาร่วมทีม เชลซี เมื่อปีที่แล้ว ค่าตัวมหาศาล 60 ล้านปอนด์ และตอนนี้ ไกเซโด้ กำลังเป็นเป้าหมายต่อไปของ สิงโตน้ำเงินคราม แม้ล่าสุดถูกปฏิเสธข้อเสนอ 70 ล้านปอนด์

"ผมได้อ่านจากสื่อหลายครั้งแล้วว่าเขาอยากย้ายมาที่นี่ ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับเขา เขาคือนักเตะชั้นยอด และถ้าเขามาที่นี่ ผมคิดว่าเราจะมีกองกลางชั้นยอดไปอีกนาน" กูกูเรย่า กล่าว

ไกเซโด้ กลายเป็นเป้าหมายแดนกลางอันดับหนึ่งในใจ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมคนใหม่ ขณะที่กองกลางวัย 21 ปี ก็ปรารถนาที่จะย้ายไปเล่นในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เช่นกัน ถึงขนาดตกลงสัญญาส่วนตัวกันได้ในเบื้องต้นแล้ว

สำหรับ เชลซี ยื่นข้อเสนอขอซื้อ ไกเซโด้ ไปแล้วสองครั้ง จำนวน 60 ล้านปอนด์ กับ 70 ล้านปอนด์ ถูก ไบรท์ตัน ตอบปฏิเสธกลับมาทั้งสองครั้ง โดยตัวเลขครั้งหลังเป็นจำนวนเดียวกับที่ อาร์เซน่อล เคยถูกปัดข้อเสนอมาแล้วเมื่อเดือนมกราคม

ทั้งนี้ ไบรท์ตัน มองว่าค่าตัวของ ไกเซโด้ สามารถไปถึง 100 ล้านปอนด์ได้ หากเทียบกับค่าตัวของ เดแคลน ไรซ์ ที่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ขายให้ อาร์เซน่อล 105 ล้านปอนด์ ทั้งที่กองกลางทีมชาติอังกฤษเหลือสัญญาปีสุดท้าย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด