:::     :::

เดวิสปิดฉากซีซั่น2023ก่อนเริ่มต้น

วันพฤหัสบดีที่ 20 กรกฎาคม 2566
280
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิวยอร์ค ไจแอนท์ส อาจตัดสินใจปล่อยตัว จาร์ราด เดวิส ออกจากทีมหลังไลน์แบ็กเกอร์วัย 28 ปีบาดเจ็บเข่าจนพลาดการลงเล่นตลอดซีซั่น 2023

จาร์ราด เดวิส ไลน์แบ็กเกอร์ประสบการณ์ของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ปิดฉากฤดูกาล 2023 ก่อนเริ่มต้น หลังทีมยักษ์น้ำเงินส่งผู้เล่นวัย 28 ปีเข้าบัญชีบาดเจ็บจากปัญหาที่เข่า ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ฟิลด์ เยตส์ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็นระบุว่า เดวิส ถูกส่งเข้าบัญชีบาดเจ็บเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา หลังมีรายงานในช่วงต้นเดือนว่าไลน์แบ็กเกอร์เข้ารับการผ่าตัดเข่าและต้องพักยาว ซึ่งจะทำให้ทีมยักษ์น้ำเงินไม่สามารถเปิดใช้งาน เดวิส ในช่วงฤดูกาลปกติ ดังนั้น เดวิส จึงอาจถูก ไจแอนท์ส ปล่อยตัวออกจากทีมและย้ายไปเล่นกับทีมอื่นได้ในกรณีที่เข่าของเขาหายดีพอที่จะลงเล่นได้อีกครั้ง 

เดวิส เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบแรก คลาส 2017 เล่นอาชีพ 4 ปีแรกกับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ก่อนย้ายมาอยู่กับ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ในปี 2021 และหวนคืนทีมสิงโตแห่งดีทรอยท์ในปี 2022 และย้ายมา ไจแอนท์ส ในช่วงเดือนธันวาคมปีเดียวกัน โดยทีมยักษ์น้ำเงินเพิ่งดึงกลับมาเซ็นสัญญาอีกครั้งในเดือนมีนาคมที่ผ่านมาและมีแนวโน้มที่จะปล่อยไลน์แบ็กเกอร์วัย 28 ปีออกจากทีม 

ตลอดอาชีพ 6 ปีของ เดวิส ออกสตาร์ท 51 เกม ทำ 11 แซ็ค, แท็คเกิ้ลให้คู่แข่งเสียบอล 20 ครั้ง, กดดันควอร์เตอร์แบ็ก 24 ครั้ง, ทำให้คู่แข่งเสียฟัมเบิ้ล 7 ครั้ง และทำหนึ่งอินเตอร์เซปน์

ตอนนี้ ไจแอนท์ส ต้องพึ่งพา เคย์วอน ธิโบโดซ์, บ็อบบี้ โอเคเรเค่, ดาร์เรียน บีเวอร์ส และ อาซีซ โอจูลารี่ เพื่อเติมเต็มตำแหน่งไลน์แบ็กเกอร์จากการขาดหายไปของ เดวิส


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด