:::     :::

มิเชลยอมรับคีโรน่าสูญเสียสำคัญหลังโรเมวย้าย

วันพฤหัสบดีที่ 20 กรกฎาคม 2566
406
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอรีโอล โรเมว ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม บาร์เซโลน่า หลังย้ายมาจาก คีโรน่า ที่ มิเชล ยอมรับว่าเป็นการสูญเสียสำคัญของทีมเขา

มิเกล อังเคล ซานเชซ มูนญอซ หรือ มิเชล เทรนเนอร์ คีโรน่า ยอมรับว่าการย้ายสังกัดของ โอรีโอล โรเมว เป็นความสูญเสียครั้งใหญ่ แต่จะไม่ส่งผลกระทบต่อตัวตนของพวกเขาพร้อมอวยพรให้มิดฟิลด์วัย 31 ปีโชคดีกับ บาร์เซโลน่า ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

คีโรน่า ปล่อย โรเมว ย้ายกลับทีมเก่า บาร์เซโลน่า ด้วยค่าตัวเบื้องต้น 5 ล้านยูโรบวกโบนัสจำนวนหนึ่งและนักเตะเซ็นสัญญา 3 ปี ขณะที่ทีมอาซูลกราน่าปล่อย ปาโบล ตอร์เร่ มิดฟิลด์วัย 19 ปีย้ายมาเล่นกับ คีโรน่า ด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งปี แม้ มิเชล จะยอมรับว่าเป็นการสูญเสียที่สำคัญสำหรับสโมสร แต่เขาก็มีความสุขกับนักเตะเช่นกัน

'มันเป็นเรื่องน่าเสียดายสำหรับเรา ผมมีความสุขมากสำหรับเขาเพราะเมื่อมีคนที่น่าทึ่งเช่นเดียวกับเขา คนที่ให้อะไรเรามากมายและทำให้ผมดีขึ้นในฐานะเทรนเนอร์ คุณสามารถมีความสุขได้เช่นกัน'

'มันเป็นความฝันสำหรับเขา และผมหวังว่าฤดูกาลนี้จะผ่านไปด้วยดีสำหรับเขา สำหรับเรา มันเป็นการสูญเสียที่สำคัญมาก แต่ทีมมีตัวตน มีจิตใจมั่นคง และฤดูกาลนี้ เราจะได้เห็นมันด้วยเช่นกัน แฟนๆของเราจะภูมิใจและ มอนตีลีบี จะสนุกไปกับมัน' มิเชล กล่าว

เทรนเนอร์ คีโรน่า ยังกล่าวถึง ปาโบล ตอร์เร่ ที่ย้ายมาจาก บาร์ซ่า ว่า 'แนวทางของผมในการดูฟุตบอลและสไตล์การเล่นคือพลังงานและการเล่นแนวดิ่ง ในเรื่องนั้น ปาโบล ตอร์เร่ อยู่ในระดับท็อป และเด็กๆก็มีพลังงานแบบนั้น ดังนั้นทีมจึงมีประกายอยู่เสมอในสนาม นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเราถึงมีนักเตะอายุน้อยที่มีคุณภาพจำนวนมาก เราต้องการให้พวกเขามีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด