:::     :::

ไรน์เดอร์สเผยเหตุผลเลือกมิลานก่อนบาร์ซ่า

วันพฤหัสบดีที่ 20 กรกฎาคม 2566
1,000
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทิยานี่ ไรน์เดอร์ส ยืนยันว่า เอซี มิลาน เป็นตัวเลือกที่มั่นคง แน่วแน่ หลังการพูดคุยกับ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ นายใหญ่ของทีมปีศาจแดง-ดำ

ทิยานี่ ไรน์เดอร์ส มิดฟิลด์ป้ายแดงของ เอซี มิลาน เปิดเผยเหตุผลที่ทำให้เขาตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งกับทัพรอสโซเนรี่มาจากการพูดคุยกับเทรนเนอร์ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ แม้ว่าจะได้รับความสนใจจากทีมใหญ่อย่าง บาร์เซโลน่า ด้วยเช่นกัน ตามรายงานจาก เดอ เทเลกราฟ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ไรน์เดอร์ส ย้ายจาก อัลค์ม่าร์ มาค้าแข้งกับ เอซี มิลาน ในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยค่าตัว 20 ล้านยูโรบวกโบนัส โดยเซ็นสัญญากับทีมปีศาจแดง-ดำจนถึงปี 2028 และจะสวมเสื้อหมายเลข 14 กลายเป็นสมาชิกใหม่รายที่ 5 ต่อจาก รูเบน ลอฟตัส-ชีค, ลูก้า โรเมโร่, มาร์โก สปอร์ติเอลโล่ และ คริสเตียน พูลิซิช 

'ผมเลือก เอซี มิลาน เพราะหลังจากคุยกับโค้ช สเตฟาโน่ ปิโอลี่ แล้ว ผมรู้ว่าพวกเขาคิดอย่างไรในเกมรุกและเกมรับ' ไรน์เดอร์ส กล่าว 

'ที่นี่ ผมสามารถเล่นในตำแหน่งของตัวเองได้ ที่ที่ผมรู้สึกสบายใจที่สุด ที่ บาร์ซ่า มันแตกต่างออกไป ที่จริงหลังจาก เฟซ ไทม์ ครั้งแรก ผมก็ตัดสินใจได้ทันที'

'เมื่อเทียบกับ อาแซด ผมพัฒนาขึ้นทั้งในด้านกีฬาและการเงิน ดังนั้นโดยส่วนตัวแล้ว ผมจึงเชื่อมั่นได้อย่างรวดเร็ว ผมหวังว่าการเจรจาระหว่าง อาแซด และ มิลาน จะราบรื่นเช่นกัน แต่ก็ใช้เวลานานพอสมควร'

'นั่นเป็นเพราะสโมสรในพรีเมียร์ลีกยื่นข้อเสนอเหนือกว่าข้อเสนอที่สองของ เอซี มิลาน ดังนั้น อาแซด จึงถามว่านั่นใช่ตัวเลือกสำหรับผมหรือไม่ แต่ตัวเลือกของผมสำหรับ เอซี มิลาน นั้นมั่นคง แน่วแน่'

'นั่นคือสโมสรอังกฤษใด? ผมไม่ได้พูดแบบนั้นโดยปราศจากความเคารพสโมสรนั้น' มิดฟิลด์วัย 24 ปีกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด