:::     :::

ฮาวเผยคุยแซงต์-มักซิแม็งเรื่องย้ายทีม

วันพฤหัสบดีที่ 20 กรกฎาคม 2566
797
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิ่ล เผยว่ากำลังหารือกับ อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง กองหน้าของทีมเรื่องอนาคตที่อาจจะต้องย้ายออกจากทีมไป

แข้งวัย 26 ปีไม่ได้อยู่ในทีมเกมอุ่นเครื่องที่ชนะ เรนเจอร์ส 2-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา และมีโอกาสสูงที่จะพลาดช่วงปรี-ซีซั่นเนื่องจากตกเป็นข่าวย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง ซึ่งมีรายงานว่ามีการตกลงค่าตัวเบื้องต้นกับ อัล-อาห์ลี ที่ 25 ล้านยูโรแล้ว

ฮาว กล่าวพูดถึงกองหน้าของทีมว่า "อัลล็อง กำลังหารือเกี่ยวกับการย้ายไปสโมสรอื่น ยังไม่มีการยืนยันอะไรในตอนนี้ ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่นั่นเป็นสาเหตุที่เขาไม่ได้อยู่ที่นี่ในวันนี้"

"ด้วยกฎ ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ คุณต้องมีการขายออกไปด้วย สำหรับเราแล้ว เราอยู่ในตำแหน่งที่ไม่สามารถแลกเปลี่ยนผู้เล่นด้วยวิธีอื่นได้"

"นั่นคือวิธีการทำงานของ เอฟเอฟพี เราเข้าใจในเรื่องนั้นดี, มักซี่ คือผู้เล่นระดับท็อป แน่นอนว่าเราไม่ต้องการเสียเขาไป เราต้องการเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีม บางครั้งเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นและเราต้องยอมรับมัน"

"ยังเร็วไปที่จะพูดถึง มักซี่ แน่นอนว่าเราให้ความเคารพเขาเช่นเดียวกับแฟนบอล ดังนั้นถ้าเราต้องเสียเขาไปมันคงเป็นอะไรที่ยากลำบากสำหรับเรา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด