:::     :::

โค้ชชูหวังพาค้างคาวไฟจบเลขตัวเดียว

วันพฤหัสบดีที่ 20 กรกฎาคม 2566
1,291
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชชู"ตั้งเป้าเลกแรกพา "ค้างคาวไฟ"จบอันดับเลขตัวเดียว เน้นระบบทีมเวิร์คพร้อมเร่งสร้างความฟิตนักเตะก่อนเปิดฤดูกาล

ความเคลื่อนไหวของทัพ “ค้างคาวไฟ”สุโขทัย เอฟซี ที่เตรียมทีมสู้ศึก ไทยลีก 2023/2024 ล่าสุด“โค้ชชู”ชูศักดิ์ ศรีภูมิ หัวหน้าผู้ฝึกสอน สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า ช่วงนี้ทีมกำลังฝึกซ้อมอย่างหนักเพื่อให้ทุกคนมีความพร้อมก่อนที่จะเปิดฤดูกาล โดยล่าสุดมีเกมอุ่นเครื่องอยู่เรื่อย ๆ โดยนัดล่าสุดได้เตะกับ อุทัยธานี เอฟซี ทีมน้องใหม่ไทยลีก ซึ่งเราเอาชนะไปได้ 3-0 โดยภาพรวมถือว่าน่าพอใจ แต่ก็ยังมีอีกหลายจุดที่ยังต้องเพิ่มเติม 
“ 3 เกมที่ผ่านมาในการอุ่นเครื่องทีมเราไม่เสียประตูเลยและยิงได้ 10 กว่าลูก ภาพรวมถือว่าดูดี แต่ก็ยังมีจุดเล็กๆน้อยๆที่ต้องแก้ไข เพราะเกมอุ่นเครื่องกับการแข่งขันจริงมีความแตกต่างกันมาก แต่ก็ต้องชื่นชมนักเตะในทีมทุกคน ที่มีความมุ่งมั่นตั้งใจ ตอนนี้ถือว่าทุกคนเข้าใจระบบการเล่นเกือบสมบูรณ์แล้ว ที่เหลือคือการเร่งฟิตร่างกายให้พร้อมก่อนที่จะเปิดฤดูกาล ซึ่งระบบการเล่นของเราจะเน้นในเรื่องของทีมเวิร์คเป็นหลัก”ชูศักดิ์ กล่าว 
เมื่อถามถึงการทำงานในระบบโค้ชคู่กับ ลักษณะ คำรื่น “โค้ชชู” กล่าวว่า เราเป็นเหมือนพาร์ทเนอร์กัน ช่วยกันคิด ช่วยกันแชร์ความเห็น ซึ่งเป็นเรื่องธรรมดาที่จะเห็นต่างกันบ้าง แต่การทำงานถือว่าดี ไม่มีปัญหาอะไร เพราะก็รู้จักเป็นเหมือนพี่น้องกันอยู่แล้ว ตอนนี้ถือว่าทุกอย่างลงตัวทั้งทีมงานและนักเตะทั้งใหม่และเก่า โดยจากการวางเป้าหมายเบื้องต้นในเลกแรกเราจะเกาะกลุ่มอยู่ในอับดับเลขตัวเดียวให้ได้ ซึ่งดูจากศักยภาพของทีมตอนนี้ ตนเชื่อว่าเราทำได้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด