:::     :::

โอนานาร่ายยาวอำลาแฟนอินเตอร์

วันศุกร์ที่ 21 กรกฎาคม 2566
659
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อองเดร โอนานา กล่าวอำลาแฟนบอลอินเตอร์ มิลาน ผ่านโซเชียล มีเดีย ส่วนตัว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

ผู้รักษาประตูชาวแคเมอรูนเดินทางไปแมนเชสเตอร์เพื่อตรวจร่างกายกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยสื่อระบุว่าทุกอย่างเสร็จสิ้นเรียบร้อยเหือแค่การเปิดตัวเท่านั้น และตอนนี้นักเตะกำลังจะเดินทางต่อไปยังประเทศสหรัฐฯ เพื่อสมทบกับคนอื่นๆ 

โอนานา ได้ลงข้อความผ่าน อินสตาแกรม ส่วนตัวซึ่งมีทั้งภาษาอิตาเลียนและอังกฤษ โดยใจความสำคัญคือการกล่าวอำลาแฟนบอลงูใหญ่

"ไม่เคยคิดมาก่อนว่าการกล่าวคำอำลาจะยากเย็นเพียงนี้ เมื่อปีที่ผ่านมาผมกลายมาเป็น เนรัซซูร์โร่ หลายคนบอกผมว่าสโมสรแห่งนี้และเมืองนี้มีบางสิ่งที่พิเศษ ตอนนี้ผมสามารถยืนยันในเรื่องนั้นได้ วันแรกของผมในฐานะ เนรัซซูร์โร่ ทำให้ผมตระหนักได้ว่านี่คือครอบครัว การได้เป็น อินเตอริสตี คือวิธีที่ทำให้เข้าใจชีวิต

"ผมตกหลุมรักซาน ซีโร่, แฟนบอล, และเมืองนี้ แต่ตอนนี้ปัจจัยต่างๆ ได้เกิดขึ้นอย่างเหมาะสมสำหรับการเริ่มต้นผจญภัยครั้งใหม่ในแมนเชสเตอร์ ผมทำมันพร้อมกับความกระตือรือร้นที่ชัดเจน แต่ขอให้รู้ด้วยว่าผมจะคิดถึงพวกคุณ ความรู้สึกซาบซึ้งที่มีต่อ อินเตอริสตี ทุกคนจะคงอยู่ตลอดไป พวกคุณทำให้สโมสรแห่งนี้ยอดเยี่ยม

"บางทีสักวันหนึ่งในอนาคตเส้นทางของพวกเราอาจมาบรรจบกันอีกครั้ง แต่ตอนนี้มันคือช่วงเวลาในการเผชิญความท้าทายใหม่ ยังคงผูกพันและให้กำลังใจพวกคุณอย่างต่อเนื่อง นักเตะเข้ามาและจากไป แต่สโมสรยังคงอยู่เสมอ อินเตอร์ เป็นสิ่งที่อยู่เหนือกว่าทุกๆ อย่างและทุกๆ คน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด