:::     :::

มุลเลอร์พลาดทัวร์เอเชียหลังเจ็บสะโพก

วันเสาร์ที่ 22 กรกฎาคม 2566
788
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส มุลเลอร์ จะไม่มีส่วนร่วมกับการเดินทางทัวร์เอเชียของ บาเยิร์น มิวนิค เนื่องจากแนวรุกวัย 33 ปีมีปัญหาบาดเจ็บสะโพก

ยาน-คริสเตียน ดรีเซน ซีอีโอของ บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า โธมัส มุลเลอร์ จะพลาดการเดินทางทัวร์เอเชียช่วงปรีซีซั่น หลังแนวรุกวัย 33 ปีต้องรักษาอาการบาดเจ็บสะโพกอยู่ที่เยอรมนี ตามรายงานจากบิลด์ 

บาเยิร์น มิวนิค เตรียมเดินทางมา เอเชีย ซัมเมอร์ ทัวร์ 2023 โดยมีคิวลงเล่นเกมอุ่นเครื่องกับ แมนฯซิตี้ (วันที่ 26 กรกฎาคม), คาวาซากิ ฟรอนทาเล่ (วันที่ 29 กรกฎาคม) และ ลิเวอร์พูล (วันที่ 2 สิงหาคม) แต่ มุลเลอร์ จะไม่มีส่วนร่วมกับการทัวร์ครั้งนี้เนื่องจากปัญหาบาดเจ็บ

'โธมัส มุลเลอร์ กำลังเผชิญกับปัญหาที่สะโพก และร่วมกับทีมแพทย์ เราตัดสินใจว่ามันจะเป็นการดีที่สุดหาก โธมัส อยู่ที่นี่และไม่เดินทางไปเอเชียกับเรา' ดรีเซน กล่าว

มุลเลอร์ เป็นส่วนหนึ่งของแคมป์ฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่นของ บาเยิร์น มิวนิค แต่เขาออกจากแคมป์อย่างรวดเร็วเนื่องจากปัญหาที่สะโพก ดังนั้นทัพเสือใต้จึงตัดชื่อแนวรุกวัย 33 ปีออกจากทีมที่จะเดินทางไปโตเกียวและสิงค์โปร์เพื่อปล่อยให้เขาฟื้นฟูร่างกายที่สโมสร

'แน่นอนว่าเขาน่าจะช่วยเราได้ดีจากมุมมองทางการค้า เนื่องจากตัวตนของเขากับสโมสรและสถานะของเขาในญี่ปุ่น แต่ส่วนกีฬาเป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญเป็นอันดับแรก' ซีอีโอทีมเสือใต้กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด